Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 72 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2558
พฤติกรรมในการใช้เครื่องสำอางแบรนด์ต่างประเทศที่มีผลต่อส่วนประสมทางการตลาดของคนในจังหวัดปทุมธานี
นัยนา พันธสำราญสุข
2558
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อจักรยานปั่นเพื่อสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธีรัตว์ รุ่งเรือง
2558
การประเมินระบบโทรคมนาคมของกองทัพอากาศเพื่อรองรับมาตรฐาน ITIL
ณัฏฐ์ บุพพัณหสมัย
2558
ความคิดเห็นของนักบัญชีต่อแนวทางการปฏิบัติการบัญชีเพื่อสิ่งแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรม : กรณีศึกษานิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ
กรรณิการ์ ฉิมพลี
2558
คุณสมบัติของ Line Official Account ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้
สุธาธินันท์ ช่างทำ
2558
การตัดสินใจใช้บริการร้านสะดวกซื้อภายในสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่ตั้งอยู่บนถนนสายเอเชียและถนนมิตรภาพ
อดิศักดิ์ คงขำ
2558
บรรยากาศองค์กรและคุณลักษณะของงานที่สนับสนุนการเกิดองค์กรแห่งการเรียนรู้ของบุคลากรอาชีวศึกษาจังหวัดนครราชสีมา
ศุตานันท์ คุขุนทด
2558
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อขนมไทยห่อใบตอง
สุพัตรา ขันท่าจีน
2558
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชาผสมสมุนไพรพร้อมดื่มของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
กิตยาภรณ์ ลำลึก
2558
ภาวะผู้นำที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงาน : กรณีศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กฤษดา น่วมจิตร์
Discover
Author
1
กรปวีณ์ ตาก๋า
1
กรรณิการ์ ฉิมพลี
1
กฤษดา น่วมจิตร์
1
กาญจนาภรณ์ บุญเกิด
1
กิตยาภรณ์ ลำลึก
1
ขจรศักดิ์ ธีระทวีสุข
1
จรรยารักษ์ ขวัญแก้ว
1
จิตรประภา แสงบู่วัฒนา
1
จิรสิน กิตานุวัฒน์
1
จิรัสย์ สิรินิวัฒน์กุล
.
next >
Subject
9
ส่วนประสมทางการตลาด
5
พฤติกรรมผู้บริโภค
4
กระบวนการตัดสินใจซื้อ
3
ปัจจัยทางการตลาด
3
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
2
กลุ่มสนทนาออนไลน์
2
การตัดสินใจซื้อ
2
การตัดสินใจเลือกใช้บริการ
2
การยอมรับ
2
ความฉลาดทางอารมณ์
.
next >