Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-5 of 5 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ค
พิชามญชุ์ มะลิขาว
2554
ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าในตลาดออนไลน์
บุญฤกษ์ กาญจนเทพ
2554
คุณภาพการบริการตลาดกลางประมูลผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Auction) : กรณีศึกษา บริษัท อินเทลลิเจนท์ โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
นภาพร สุวรรณวร
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่น ผ่านทางระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์(E-Commerce)ในเขตกรุงเทพมหานคร
เพ็ญนฤมล จะระ
2554
ทัศนคติของผู้ใช้บริการเฟสบุ๊คต่อพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ชลธชา พลีสิงห์
Discover
Author
1
ชลธชา พลีสิงห์
1
นภาพร สุวรรณวร
1
บุญฤกษ์ กาญจนเทพ
1
พิชามญชุ์ มะลิขาว
1
เพ็ญนฤมล จะระ
Subject
2
Facebook
2
เครือข่ายสังคมออนไลน์
1
ตลาดออนไลน์ -- พฤติกรรมการซื้อ
1
พฤติกรรมการซื้อ
1
สื่อสังคมออนไลน์
1
เฟซบุ๊ค
1
เสื้อผ้าแฟชั่น