Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555การรับรู้ภาพลักษณ์และคุณภาพบริการ: กรณีศึกษา ธนาคารเกียรตินาคิน สาขากรุงเทพมหานครและปริมณฑลแสงเดือน วนิชดำรงค์ศักดิ์
2561คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการตรวจสอบเครื่องมือวัด และเตือนภัยแก๊สรั่วในอุตสาหกรรมยานยนต์: กรณีศึกษา บริษัทเอ็มทูพี เทคโนโลยี จำกัดประมวล มียอด
2555เปรียบเทียบความคาดหวังกับการรับรู้คุณภาพบริการของตำรวจท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครชุติมน บึงกลาง
2556คุณภาพในการใช้งานและความน่าเชื่อถือได้ของการใช้บริการเครื่องซิมเปิ้ลคิวของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีไชยณัฐพงศ์ พลโยธี; วสันต์ กันอ่ำ
2557คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์การเกษตรเมืองอุบลราชธานี จำกัดนิรันดร์ อ่อนนุ่ม; กิตติมา จึงสุวดี; ประนอม คำผา
2556การรับรู้ภาพลักษณ์และคุณภาพบริการ : กรณีศึกษา ธนาคารเกียรตินาคิน สาขากรุงเทพมหานครและปริมณฑลแสงเดือน วนิชดำรงศักดิ์; อภิรดา สุทธิสานนท์
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้โมบายแอปพลิเคชันปรึกษาแพทย์ออนไลน์ชนะภพ อื้อเทียน