Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 74 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2561
พฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ การปฏิบัติงานภายในองค์กร : กรณีศึกษา บริษัท โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
มุจลินท์ จรมา
2561
รูปแบบการส่งเสริมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องแต่งกายแบบลำลองในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภัสสร สิทธิ์ขุนทด
2561
ต้นทุนและผลตอบแทนในการเพาะเลี้ยงจิ้งหรีดเชิงพาณิชย์ : กรณีศึกษา ภาคกลางของประเทศไทย
ณัฐเสฏฐ์ สร้อยทองดี
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการมาท่องเที่ยวประเทศไทย : กรณีศึกษา สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี
อารีวรรณ บัวเผื่อน
2561
รูปแบบการสื่อสารและการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่มีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพการทำงานภายในองค์กร: กรณีศึกษา สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ
พนิดา เกรียงทวีทรัพย์
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของบุคลากรในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า:กรณีศึกษาโรงพยาบาลองครักษ์จังหวัดนครนายก
ภุชงค์ แจ่มรัตน์
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อเครื่องมือตัดนำเข้าจากต่างประเทศ
รจนา วิสุทธิวัฒน์
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้ระบบคิวอาร์โค้ด เพื่อการขายสินค้าของผู้ประกอบการรายย่อย ในเขตจังหวัดปทุมธานี
ธวัฒน์ชัย นากงาม
2561
การโฆษณาที่ใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงที่มีผลต่อภาพลักษณ์ธุรกิจสายการบิน กรณีศึกษา สายการบินไทยแอร์เอเชีย
ภัทรวดี ท้วมเสม
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมหลังการซื้อสินค้า ของผู้บริโภคในตลาดนัดชุมชน ในเขตอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
ณัฐพัศพนธ์ แสวงทรัพย์
Discover
Author
2
สลิตตา สาริบุตร
1
กนกพร จันทร
1
กรชนก ฉลอง
1
กฤษฏ์ เติมทิพย์ทวีกุล
1
กวินทิพย์ ว่องธัญกรณ์
1
กษมา สิงห์งาม
1
จริยา จวนสันเทียะ
1
จิรสุดา สุขสำอางค์
1
จิราพร ตะภา
1
จิราพร พันธุ์ศุภมงคล
.
next >
Subject
6
การตัดสินใจซื้อ
3
ส่วนประสมทางการตลาด
2
Marketing -- Decision making
2
marketing mix
2
Organizational commitment
2
กระบวนการตัดสินใจ
2
การตลาด – การตัดสินใจ
2
การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การ
2
การรับรู้ความเสี่ยง
2
การส่งออก
.
next >
Has File(s)
74
true