Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 1109 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
111
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
การประเมินผลการดำเนินงานของสหกรณ์ :กรณีศึกษา สหกรณ์ออมทรัพย์ครูระนอง จำกัด
วิภารัตน์ สอนวิสัย
2557
ความเห็นของผู้รับตรวจที่มีต่อปัญหาและการพัฒนาประสิทธิภาพการตรวจสอบภายในของกรมอนามัย
ดุลยรัตน์ งามชม
2555
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงาน บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ (ดอนเมือง)
พงษ์เทพ เงาะด่วน
2555
ความพร้อมของผู้ประกอบการอาชีพพยาบาลในโรงพยาบาลเอกชน จังหวัดปทุมธานีเพื่อเข้าสู่ตลาดแรงงานประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
ศิรินภา จันทร์จิระ
2554
ความผูกพันธ์ต่อองค์การของพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)
จันทนา เสียงเจริญ
2555
การปรับปรุงคุณภาพในการผลิตตามแนวความคิดของซิกซ์ ซิกม่า : กรณีศึกษา บริษัทชิ้นส่วนฮาร์ดดิสก์โดยหลักการ DMAIC
อภิชาติ สถิตย์ธรรม
2555
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับภาพลักษณ์ของธุรกิจกาแฟสดคอฟฟี่ ทูเดย์
ภูริตา ล้อมลิ้น
2561
คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการตรวจสอบเครื่องมือวัด และเตือนภัยแก๊สรั่วในอุตสาหกรรมยานยนต์: กรณีศึกษา บริษัทเอ็มทูพี เทคโนโลยี จำกัด
ประมวล มียอด
2554
พฤติกรรมการใช้งานต่อประสิทธิภาพของระบบอินทราเน็ต THAI Sphere : บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
มานนท์ แก้วเพ็ง
2554
วิเคราะห์ปัญหาและแนวทางแก้ไขการจัดทำบัญชีตามเกณฑ์คงค้างของวิทยาลัยในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
รัชนีวรรณ ศรีทองเพิง
Discover
Author
10
เขมมารี รักษ์ชูชีพ
8
กุสุมา ดำพิทักษ์
7
นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
7
สุภา ทองคง
7
สุภาพร คูพิมาย
6
ฉัตรปารี อยู่เย็น
6
วสันต์ กันอ่ำ
5
ดารณี พิมพ์ช่างทอง
5
พิมพา หิรัญกิตติ
5
มาลี จตุรัส
.
next >
Subject
35
ส่วนประสมทางการตลาด
27
คุณภาพการให้บริการ
24
การตัดสินใจซื้อ
24
พฤติกรรมผู้บริโภค
19
service quality
17
แรงจูงใจในการทำงาน
16
ความผูกพันต่อองค์กร
16
คุณภาพชีวิตในการทำงาน
16
ประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
16
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
.
next >
Date issued
291
2560 - 2566
816
2550 - 2559
2
2548 - 2549
Has File(s)
1
false
1108
true
.
next >