Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1151-1160 of 1165 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Mediating effects of accounting conservatism on the relationship between corporate governance and cost of capitalSurachai Am-ugsorn
2020A development of strategic management model of small and medium enterprises in the automotive parts industry in ThailandSuthisa Juntarbutra
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมของลูกค้า (7C's) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (โอทอป) ประเภทอาหาร ผ่านการตลาดแบบผสมผสานช่องทางของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายภายใต้ยุคปกติใหม่ศรัญวุฒิ มุ่งมีสกุล
2565การวิเคราะห์ปัจจัยเสี่ยงที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานขับรถส่งสินค้ากระบะตู้ทึบในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกนิษฐา กาญจนโกศล
2564ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางบัญชี อย่างเป็นทางการของไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานีณัฐดนัย เกณทวี
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น Grab ฟู้ดเดลิเวอรี่ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจักรภพ ศิริทัพ
2565การจัดการทางขนส่งที่เหมาะสม โดยใช้วิธี K-Means-TSPญาณิศา วงษาโรจน์
2022Mediating effect of technology acceptance and self-efficacy in the relationships among transformational leadership, charismatics leadership, and service quality in primary healthcare provision unitsRatsanan na kalasindhu
2565การวิเคราะห์เลือกทำเลที่ตั้งศูนย์กระจายสินค้าที่เหมาะสมในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลชลธิชา บุญสนอง
2565ความสมดุลระหว่างชีวิตกับการทำงาน และสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานบริษัทผลิตไอศกรีมศักดินนท์ จุ้ยซุม