Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 27 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2561
คุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจที่มีความสัมพันธ์กับการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้รับบริการโรงพยาบาล เปาโลรังสิต
รุ่งทิพย์ นิลพัท
2557
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณภาพการให้บริการและความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการบ้านวิทยาศาสตร์สิรินธร
ธนิตา คงชุ่ม
2562
คุณภาพการให้บริการ และคุณค่าที่รับรู้ ที่มีผลต่อความภักดีของผู้โดยสาร กรณีเปรียบเทียบสายการบินไทย และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
ณัฐณิชา พงศ์พฤติ
2556
ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการให้บริการลูกค้า ธนาคารออมสิน สาขาวัชรพล
วิมลรัตน์ หงส์ทอง
;
ฉัตรปารี อยู่เย็น
2556
ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าต่อการให้บริการของท่าอากาศยานดอนเมือง
วราพัณณ์ ถิระภิรมย์ไชย
;
ฉัตรปารี อยู่เย็น
2556
พฤติกรรมและการเปรียบเทียบคุณภาพการบริการของสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) และสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (ถนนบรมราชชนนี)
ดวงสมร เนียมนัตน์
;
สุภา ทองคง
2556
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษา บริษัท อีซูซุพระนคร จำกัด สาขาคลองหลวง
สุจิตรา งามใจ
;
สุภา ทองคง
2556
ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการ : กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขามีนบุรี
สุจิตตรา ไนยจิตย์
;
สุรางค์ เทพศิริ
2556
เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลคลองหลวงและโรงพยาบาลลำลูกกา
ศิรภัสร์ บุญมี
;
สุภา ทองคง
2556
ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการงานกิจกรรมนักศึกษาและงานทะเบียนนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ชมนาด ม่วงแก้ว
;
สุวิมล แม้นจริง
Discover
Author
3
สุภา ทองคง
2
ฉัตรปารี อยู่เย็น
2
ชมนาด ม่วงแก้ว
2
ดวงสมร เนียมนัตน์
1
กมลชนก หมีปาน
1
กฤติยา, แสงเปี่ยง
1
จารุวัตร สุขวัฒนานุกิจ
1
ณัฐณิชา พงศ์พฤติ
1
ธนิตา คงชุ่ม
1
ธนิษฐา อามาตย์
.
next >
Subject
10
service quality
6
ความพึงพอใจ
3
expectations
3
perceptions
3
การรับรู้
3
ความคาดหวัง
2
Service quality
2
การบริการ -- ความพึงพอใจ
2
งานกิจกรรมนักศึกษา
2
งานทะเบียนนักศึกษา
.
next >
Date issued
9
2560 - 2565
18
2554 - 2559
Has File(s)
27
true