Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 24 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการฝากเงินของลูกค้าธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) สาขารังสิต จังหวัดปทุมธานี
จันทร์พิมพ์ หลวงแก้ว
2554
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของผู้ใช้อินเตอร์เน็ต บมจ. ทีโอที เขตจังหวัดปทุมธานี
พงษ์ประไพ กมลเลิศ
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย 3G
วาสนา ใจโต
2554
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อโทรศัพท์ไอโฟนโฟร์เอสของผู้บริโภคในย่านรังสิต
วรินดา บุญพิทักษ์
2554
พฤติกรรมการตอบสนองต่อการสื่อสารทางการตลาด (ไอดาโมเดล) ของผู้ใช้บริการเอไอเอสในจังหวัดนครราชสีมา
อัศวนนท์ อู่สุวรรณ
2554
ทัศนคติและพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ ประเภทสินค้าบริโภค :กรณีศึกษา เทสโก้ โลตัส และบิ๊กซี ในจังหวัดลพบุรี
เพลินพิศ แจ้งสว่าง
2555
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค
สุทธิสา สิงห์แรง
2561
รูปแบบการส่งเสริมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องแต่งกายแบบลำลองในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภัสสร สิทธิ์ขุนทด
2554
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อชาเขียวยี่ห้อโออิชิ : กรณีศึกษา ผู้บริโภคย่านหมู่บ้านพรธิสาร อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
วิชานนท์ รวยลาภ
2558
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชาผสมสมุนไพรพร้อมดื่มของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
กิตยาภรณ์ ลำลึก
Discover
Author
2
สุทธิสา สิงห์แรง
1
กาญจนาภรณ์ บุญเกิด
1
กิตยาภรณ์ ลำลึก
1
จันทร์พิมพ์ หลวงแก้ว
1
จิตติพงษ์ โพธิ์โชติ
1
ชุติมา ชุติเนตร
1
ณัฐญา, มาเกิด
1
นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
1
ประภัสสร สิทธิ์ขุนทด
1
พงษ์ประไพ กมลเลิศ
.
next >
Subject
4
การตลาด
2
ภาพลักษณ์องค์กร
2
สื่ออิเล็กทรอนิกส์
2
ส่วนประสมทางการตลาด
1
Consumer behavior
1
consumer behavior
1
electronic media
1
Iphone
1
Marketing -- Decision making
1
marketing promotion
.
next >
Date issued
12
2554
5
2558
2
2556
2
2562
1
2555
1
2561
1
2563
Has File(s)
24
true