Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2566ความยืดหยุ่นทางจิตใจในฐานะตัวแปรคั่นกลางที่มีอิทธิพลระหว่างการรับรู้การสนับสนุนจากองค์การและพฤติกรรมการสร้างนวัตกรรมในการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล เขตจังหวัดภาคกลางวรนารี, ใจงาม
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการร้านเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ในจังหวัดปทุมธานีจิตวีณา จาตุรงค์พันธ์
2566ปัจจัยสภาพแวดล้อมภายนอกที่ส่งผลต่อความสามารถในการส่งออกของทุเรียนในจังหวัดจันทบุรีณัชชา ใจเพชร
2566การบริหารลูกค้าสัมพันธ์และภาพลักษณ์ในการดำเนินงานที่ส่งผลต่อประสบการณ์ลูกค้าของบริษัทผู้ให้บริการโลจิสติกส์ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลวชิรวิศว์, วิทยา
2566ปัจจัยโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการส่งออกผลไม้แปรรูปในภาคตะวันออกสุภัทรา, สมบัติทยานนท์
2566ปัจจัยความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการส่งออกทุเรียนไปต่างประเทศในจังหวัดนครศรีธรรมราชณัฐภูมินทร์, โพธิหล้า
2566กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลอารีญา มินศรี
2566อิทธิพลของความปลอดภัย และการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้งานทรูมันนี่วอลเล็ทในร้านสะดวกซื้อชนินทร์ บุญมา
2566คุณค่าตราสินค้าและทัศนคติการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อความตั้งใจเชิงพฤติกรรมในการซื้อสินค้าที่มีบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมในจังหวัดปทุมธานีกัญญาวีร์ ศรีพงษ์ประไพ