Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
ความยืดหยุ่นทางจิตใจในฐานะตัวแปรคั่นกลางที่มีอิทธิพลระหว่างการรับรู้การสนับสนุนจากองค์การและพฤติกรรมการสร้างนวัตกรรมในการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล เขตจังหวัดภาคกลาง
วรนารี, ใจงาม
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการร้านเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ในจังหวัดปทุมธานี
จิตวีณา จาตุรงค์พันธ์
2566
ปัจจัยสภาพแวดล้อมภายนอกที่ส่งผลต่อความสามารถในการส่งออกของทุเรียนในจังหวัดจันทบุรี
ณัชชา ใจเพชร
2566
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์และภาพลักษณ์ในการดำเนินงานที่ส่งผลต่อประสบการณ์ลูกค้าของบริษัทผู้ให้บริการโลจิสติกส์ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
วชิรวิศว์, วิทยา
2566
ปัจจัยโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการส่งออกผลไม้แปรรูปในภาคตะวันออก
สุภัทรา, สมบัติทยานนท์
2566
ปัจจัยความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการส่งออกทุเรียนไปต่างประเทศในจังหวัดนครศรีธรรมราช
ณัฐภูมินทร์, โพธิหล้า
2566
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาล
อารีญา มินศรี
2566
อิทธิพลของความปลอดภัย และการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้งานทรูมันนี่วอลเล็ทในร้านสะดวกซื้อ
ชนินทร์ บุญมา
2566
คุณค่าตราสินค้าและทัศนคติการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อความตั้งใจเชิงพฤติกรรมในการซื้อสินค้าที่มีบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมในจังหวัดปทุมธานี
กัญญาวีร์ ศรีพงษ์ประไพ
Discover
Author
1
กัญญาวีร์ ศรีพงษ์ประไพ
1
จิตวีณา จาตุรงค์พันธ์
1
ชนินทร์ บุญมา
1
ณัชชา ใจเพชร
1
ณัฐภูมินทร์, โพธิหล้า
1
วชิรวิศว์, วิทยา
1
วรนารี, ใจงาม
1
สุภัทรา, สมบัติทยานนท์
1
อารีญา มินศรี
Subject
1
7-Eleven customer
1
corporate image
1
customer experience
1
customer relationship management
1
decision-making
1
durian
1
export
1
export performance
1
Exportability
1
exporting durian to foreign count...
.
next >
Has File(s)
9
true