Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/265
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธเนศ เรืองณรงค์
dc.contributor.authorนิศากร สิงหเสนี
dc.contributor.authorอุบลรัตน์ จิลลานนท์
dc.contributor.authorเอื้ออารี เศรษฐวานิช
dc.contributor.authorพิมพ์นภัส เอี่ยมสมบูรณ์
dc.contributor.authorยุวดี กวาตระกูล
dc.contributor.authorชัยวัฒน์ ประสงค์สร้าง
dc.date.accessioned2011-12-26T09:09:48Z
dc.date.accessioned2020-09-24T04:42:13Z-
dc.date.available2011-12-26T09:09:48Z
dc.date.available2020-09-24T04:42:13Z-
dc.date.issued2551
dc.identifier.urihttp://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/265-
dc.description.abstractการศึกษาเรื่อง การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ คณะศิลปศาสตร์ประยุกต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นการศึกษาเพื่อประเมินคุณภาพของการให้บริการ ในด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก โดยกลุ่มตัวอย่างในการศึกษาคือ คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ผู้มารับบริการจากฝ่ายต่างๆ คือ ฝ่ายบริหาร ฝ่ายวิชาการ ฝ่ายวิจัยและพัฒนา ฝ่ายกิจการพิเศษ และฝ่ายกิจการนักศึกษา โดยคัดเลือกกลุ่มตัวอย่าง ตามความแตกต่างของการรับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 125 คน ผลการศึกษาพบว่า โดยภาพรวมของการให้บริการทั้งหมดของทุกฝ่ายอยู่ในระดับปานกลาง นอกจากฝ่ายวิจัยและพัฒนาความพึงพอใจอยู่ระดับน้อยen_US
dc.language.isoThaien_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี.คณะศิลปศาสตร์en_US
dc.subjectความพึงพอใจ -- วิจัยen_US
dc.subjectการให้บริการen_US
dc.titleการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ คณะศิลปศาสตร์ประยุกต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีen_US
dc.typeResearchen_US
Appears in Collections:วิจัย (Research - LARTS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ คณะศิลปศาสตร์ประยุกต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมง....pdfการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ คณะศิลปศาสตร์ประยุกต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี574.4 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.