Please use this identifier to cite or link to this item:
http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/265Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | ธเนศ เรืองณรงค์ | |
| dc.contributor.author | นิศากร สิงหเสนี | |
| dc.contributor.author | อุบลรัตน์ จิลลานนท์ | |
| dc.contributor.author | เอื้ออารี เศรษฐวานิช | |
| dc.contributor.author | พิมพ์นภัส เอี่ยมสมบูรณ์ | |
| dc.contributor.author | ยุวดี กวาตระกูล | |
| dc.contributor.author | ชัยวัฒน์ ประสงค์สร้าง | |
| dc.date.accessioned | 2011-12-26T09:09:48Z | |
| dc.date.accessioned | 2020-09-24T04:42:13Z | - |
| dc.date.available | 2011-12-26T09:09:48Z | |
| dc.date.available | 2020-09-24T04:42:13Z | - |
| dc.date.issued | 2551 | |
| dc.identifier.uri | http://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/265 | - |
| dc.description.abstract | การศึกษาเรื่อง การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ คณะศิลปศาสตร์ประยุกต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นการศึกษาเพื่อประเมินคุณภาพของการให้บริการ ในด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก โดยกลุ่มตัวอย่างในการศึกษาคือ คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ผู้มารับบริการจากฝ่ายต่างๆ คือ ฝ่ายบริหาร ฝ่ายวิชาการ ฝ่ายวิจัยและพัฒนา ฝ่ายกิจการพิเศษ และฝ่ายกิจการนักศึกษา โดยคัดเลือกกลุ่มตัวอย่าง ตามความแตกต่างของการรับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 125 คน ผลการศึกษาพบว่า โดยภาพรวมของการให้บริการทั้งหมดของทุกฝ่ายอยู่ในระดับปานกลาง นอกจากฝ่ายวิจัยและพัฒนาความพึงพอใจอยู่ระดับน้อย | en_US |
| dc.language.iso | Thai | en_US |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี.คณะศิลปศาสตร์ | en_US |
| dc.subject | ความพึงพอใจ -- วิจัย | en_US |
| dc.subject | การให้บริการ | en_US |
| dc.title | การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ คณะศิลปศาสตร์ประยุกต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี | en_US |
| dc.type | Research | en_US |
| Appears in Collections: | วิจัย (Research - LARTS) | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ คณะศิลปศาสตร์ประยุกต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมง....pdf | การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ คณะศิลปศาสตร์ประยุกต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี | 574.4 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.