Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/289
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุรวงค์ ศรีสุวัจฉรีย์
dc.date.accessioned2011-12-29T08:08:44Z
dc.date.accessioned2020-09-24T04:42:13Z-
dc.date.available2011-12-29T08:08:44Z
dc.date.available2020-09-24T04:42:13Z-
dc.date.issued2551
dc.identifier.urihttp://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/289-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความเมตตาคาดหวังต่อการใช้ประโยชน์จากการเรียนการสอนผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ และเปรียบเทียบความคาดหวังต่อการใช้ประโยชน์จากการเรียนการสอนผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีที่เรียนคณะต่างกันกลุ่มตัวอย่างเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ประจำปีการศึกษา 2550 จำนวน 377 คน ซึ่งได้มาโดยวิธีสุ่มตัวอย่างแบบแบ่งชั้น (Stratified Random Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือแบบสอบถาม จำนวน 1 ฉบับ วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติร้อยละ การแจกแจงความถี่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว (One-way Analysis of Variance) ผลการวิจัยสรุปได้ดังนี้ 1. ความคาดหวังต่อการใช้ประโยชน์จากการเรียนการสอนผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของ นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดยภาพรวมและรายด้านมีความคาดหวังอยู่ในระดับมาก 2. การเปรียบเทียบความคาดหวังต่อการใช้ประโยชน์จากการเรียนการสอนผ่านสื่อ อิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีที่เรียนคณะต่างกัน โดยภาพรวมและรายด้านมีความคาดหวังไม่แตกต่างกันen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี.คณะศิลปศาสตร์en_US
dc.subjectสื่อการเรียนการสอน -- วิจัยen_US
dc.subjectสื่ออิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.titleความคาดหวังต่อการใช้ประโยชน์จากการเรียนการสอนผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีen_US
dc.title.alternativeExpectation of students'' utilizing e-learning at rajamangala university of technology thunyaburien_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:วิจัย (Research - LARTS)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.