Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/3929
Title: การศึกษาความพึงพอใจต่อสวัสดิการของพนักงานที่เป็นสมาชิก กองทุนสำรองเลี้ยงชีพเฉพาะส่วน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
Authors: วาสนา ผิวผลาผล
Keywords: ความพึงพอใจ
สมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
สวัสดิการ
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. กองบริหารงานบุคคล
Abstract: การศึกษาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจต่อสวัสดิการ ของพนักงานที่เป็นสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพเฉพาะส่วน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี 2) เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจปัจจัยส่วนบุคคลของพนักงานที่เป็นของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพเฉพาะส่วน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยครั้งนี้ คือ สมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพฯ จำนวน 286 ตัวอย่าง สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน T-test และ F-Test ผลการวิจัยพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง เป็นบุคลากรสายสนับสนุน มีอายุ 36-40 ปี มีการศึกษาระดับปริญญาตรี มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 25,001–35,000 บาท และมีอายุงานมากกว่า 9 ปี ส่วนใหญ่สังกัดคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ โดยสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพฯ มีระดับ ความพึงพอใจ ด้านสิทธิประโยชน์ที่ได้รับและด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ภาพรวมอยู่ในระดับมาก ส่วนด้านข้อมูลที่ได้รับจากการบริการและด้านการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับกองทุนสำรองเลี้ยงชีพฯ ภาพรวม อยู่ในระดับปานกลาง และผลการเปรียบเทียบความพึงพอใจปัจจัยส่วนบุคคลของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพฯ มีภาพรวม ไม่แตกต่างกัน
URI: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/3929
Appears in Collections:วิจัย (Research - PD)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Wasana_p-Research.pdfThe Study of Satisfaction of Welfare of Provident Fund Members of Rajamangala University Thanyaburi1.99 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.