Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 41 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2560
ประสิทธิภาพการจ่ายเงินของส่วนราชการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกองคลัง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ปรียาพร วัฒนปัญญาขจร
2562
การวิเคราะห์คุณภาพกำไรกับราคาตลาดของหลักทรัพย์ของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
รัชนู รุ่งหัวไผ่
2562
ลักษณะทางจิตวิทยา ทัศนคติที่มีต่อสินค้าออร์แกนิคและการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าทารกและเด็กในเขตกรุงเทพมหานคร
สุทธิลักษณ เมืองนาคิน
2560
อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีต่อคุณค่าตราสินค้า
จันทร์จิรา นันดีสู้
2563
พฤติกรรมและทัศนคติในการรับชมรีวิวการท่องเที่ยวออนไลน์ที่มีผลต่อความตั้งใจมาท่องเที่ยว 15 สถานที่ท่องเที่ยว จังหวัดกระบี่ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย
ชลธิชา วังศิริไพศาล
2563
พฤติกรรมการจัดการความเครียดและปัจจัยในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
กรวิกา มีสามเสน
2561
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ดลญา แก้วทับทิม
2564
อิทธิพลของบทบาทและความรับผิดชอบของคณะกรรมการบริษัทและการควบคุมภายในองค์กรที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ
นิรมล พลแพงขวา
2565
รูปแบบการดำเนินชีวิตและความเชื่อมั่นในตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ระหว่างแบรนด์ญี่ปุ่นและแบรนด์อิตาลี
ชลิตพงศ์, ตุ้มเลี้ยง
2565
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมของลูกค้า (7C's) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (โอทอป) ประเภทอาหาร ผ่านการตลาดแบบผสมผสานช่องทางของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายภายใต้ยุคปกติใหม่
ศรัญวุฒิ มุ่งมีสกุล
Discover
Author
1
Yilin Zhang
1
กรวิกา มีสามเสน
1
กาญจพรรษ เมฆอรุณ
1
ขวัญรัตน์ เป่ารัมย์
1
จันทร์จิรา นันดีสู้
1
จีรนันท์ สุธิตานนท์
1
ชนิกานต์ หนูทองคำ
1
ชลธิชา วังศิริไพศาล
1
ชลิตพงศ์, ตุ้มเลี้ยง
1
ณัฐณิชา พงศ์พฤติ
.
next >
Subject
3
รูปแบบการดำเนินชีวิต
3
ส่วนประสมทางการตลาด
2
marketing mix
2
การตัดสินใจซื้อ
2
การรับรู้ความเสี่ยง
2
ความสามารถในการทำกำไร
2
ตลาดหลักทรัพย์
2
ต้นทุน
2
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
2
อัตราผลตอบแทน
.
next >
Date issued
16
2561
14
2560
5
2562
3
2565
2
2563
1
2564