Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 101-110 of 127 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
8
9
10
11
12
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
การรับรู้ด้านความรู้เข้าใจต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมในอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์
บุณริสาก์ สุจันทรา
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอมพิวเตอร์แบบพกพาในเขตกรุงเทพมหานคร
สุระเทพ สุระสัจจะ
2553
ความพึงพอใจของผู้ป่วยนอกต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลปทุมธานี
เขมจิรา พุ่มกาหลง
2555
การบริหารความเสี่ยงด้านสินเชื่อเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของธนาคารออมสินในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ปิยะมาศ ม่วงเปลี่ยน
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อโครงสร้างเงินทุนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่ม SET100 และตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ
จิราวัฒน์ แสงเป๋า
2559
การศึกษาเปรียบเทียบภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ในการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของผู้รับบริการ
ธารินี ใจดี
2561
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการกับกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางที่มีตราสินค้าจากต่างประเทศในกรุงเทพมหานคร
ศิลาทิพย์ วงษ์สำราญจริง
2558
การวิเคราะห์ปัจจัยด้านการจัดการองค์การและมิติทางวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อผลประกอบการของบรรษัทข้ามชาติสัญชาติญี่ปุ่นที่มีกิจการในประเทศไทย
ศิริพร บัวเพชร
2561
ความสามารถในการลดต้นทุนโดยการใช้การขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบ ของอุตสาหกรรมเครือข่ายโทรคมนาคมพื้นฐาน
ปารวี มินหะรีสุไรมาน
2559
ปัจจัยทางการตลาดสำหรับธุรกิจคาร์แคร์ที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
กฤษณา ทัพวงษ์
Discover
Author
2
วันวิสา จงรักษ์
1
Christian Pappenheim
1
Hu Bowei
1
Madaoh Sulong
1
Minea Sok
1
Panath Phucharoen
1
Sirirat Poungsangsuk
1
Siriwan Wongcharoen
1
SUTATHIP, PHAPHO
1
Thanawatdech Thirapatsakun
.
next >
Subject
4
กระบวนการตัดสินใจ
3
การบริหารทรัพยากรมนุษย์
3
การส่งออก
3
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
3
ส่วนประสมทางการตลาด
2
corporate governance
2
job characteristics
2
marketing mix
2
กลยุทธ์ทางการตลาด
2
การค้าระหว่างประเทศ
.
next >
Date issued
118
2500 - 2565
9
2013 - 2099