Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 64 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2559
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าในศูนย์แฟชั่นค้าส่งเดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์
ธนากาญจน์, ดวงใน
2559
การเปรียบเทียบการยอมรับนวัตกรรมทางการเงินของธนาคารเอกชนกับธนาคารรัฐบาลในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล : กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กับ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
วิมลวรรณ สุวรรณรักษ์
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการค้นหาข้อมูลด้านสุขภาพ
ยุพาพร ปุยภิรมย์
2559
ปัจจัยความต้องการซอฟต์แวร์การวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) ทางการจัดการทรัพยากรมนุษย์ในธุรกิจส่งออกข้าว
ภคภูมิ, ชาญณรงค์
2559
คุณลักษณะของครูตามหลักคุรุฐานิยมในทัศนคติของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคพระนครศรีอยุธยา
ปูชิตา, ศัตรูคร้าม
2559
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อระยะเวลาแก้ไขกระแสไฟฟ้าขัดข้อง : กรณีศึกษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก
กิตติรักษ์, แสนอุ่น
2559
อิทธิพลของปัจจัยทางการตลาดต่อความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของสายการบินต้นทุนต่ำ
เจนจิรา, นาทองคำ
2559
การตระหนักรู้ในตราสินค้าจากมุมมองของผู้บริโภค : กรณีศึกษา กาแฟดอยช้างในจังหวัดเชียงใหม่
ผณินทร สุทธิสารากร
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำตามหลักทศพิธราชธรรม ภาวะผู้ตามที่มีความกล้าหาญ และพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กร
อภิรักษ์, สุจริตจันทร
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของเว็บ 2.0 กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อการท่องเที่ยว
ธนเศรษฐ์, บวรอนันต์
Discover
Author
1
กนกนันท์, โพธิปัญญา
1
กนกอร เปรมเดชา
1
กิตติรักษ์, แสนอุ่น
1
ขันติยา, สุกุณา
1
จักรพงษ์, ลีลาธนาคีรี
1
จันทิรา แซ่เตียว
1
จิตราพร, ลดาดก
1
จินดารัตน์ บุตรจินดา
1
จุไรรัตน์, รัตนายน
1
ญาณิชพัฒน์ ยุวรรณศรี
.
next >
Subject
5
ประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
4
สมาร์ทโฟน
4
ส่วนประสมทางการตลาด
3
การตลาด -- การตัดสินใจ
3
ความผูกพันต่อองค์การ
3
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
2
การจัดการทรัพยากรมนุษย์
2
การตัดสินใจซื้อ
2
ความผูกพันต่อองค์กร
2
ความผูกพันในองค์กร
.
next >
Has File(s)
64
true