Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 16 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อคุณภาพการให้บริการศูนย์บริการ One Stop Service: กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
อุไร ดวงระหว้า
2557
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าเปรียบเทียบระหว่างธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี
หัทญา คงปรีพันธุ์
2555
พฤติกรรมการใช้บริการและเปรียบเทียบคุณภาพการบริการของสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ(จตุจักร)และสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ(ถนนบรมราชชนนี)
ดวงสมร เนียมนัตน์
2557
คุณภาพการให้บริการของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
พรประภา ไชยอนุกูล
2556
คุณภาพการให้บริการผู้รับซื้อปาล์มน้ำมันรายใหญ่ในจังหวัดชลบุรี
จารุวัตร สุขวัฒนานุกิจ
2556
เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่และสาขาสีลม
อลิษา สุขหน้าไม้
2555
ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณภาพการใช้บริการงานกิจกรรมนักศึกษาและงานทะเบียนนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ชมนาด ม่วงแก้ว
2557
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้าบริษัท ซัมมิท ฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด (สาขาบางนา)
วัสนนันท์ สุดประเสริฐ
2557
คุณภาพการให้บริการศูนย์บริการ ทรูช้อป ที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ สี่จี แอลทีอี เครือข่ายทรูมูฟ เอช จังหวัดเชียงใหม่
เก็จวลี ศรีจันทร์
2561
คุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจที่มีความสัมพันธ์กับการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้รับบริการโรงพยาบาล เปาโลรังสิต
รุ่งทิพย์ นิลพัท
Discover
Author
1
กมลชนก หมีปาน
1
จารุวัตร สุขวัฒนานุกิจ
1
ชมนาด ม่วงแก้ว
1
ดวงสมร เนียมนัตน์
1
ธนิตา คงชุ่ม
1
ธนิษฐา อามาตย์
1
พรประภา ไชยอนุกูล
1
พฤกษชาติ แซ่เตียว
1
พลอยไพลิน เวชสถล
1
รุ่งทิพย์ นิลพัท
.
next >
Subject
1
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์ดเตอร์
1
ธุรกิจขนาดกลาง
1
ปัจจัยการปฏิบัติงานโลจิสติกส์
1
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ
1
ปาล์มน้ำมัน
1
พฤติกรรมการใช้บริการ
1
ภาพลักษณ์ตราธุรกิจ
1
สถานีขนส่ง
1
สถานีขนส่งผู้โดยสาร
1
ส่วนประสมการตลาดบริการ
.
< previous
next >
Date issued
5
2557
4
2564
2
2555
2
2556
1
2554
1
2561
1
2563
Has File(s)
16
true