Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 721-730 of 799 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
70
71
72
73
74
75
76
...
80
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2562
คุณค่าของตราสินค้าและปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคกาแฟร้านคาเฟ่อเมซอน ศึกษาเฉพาะ สาขาในห้างสรรพสินค้าในเขตจังหวัดปทุมธานี
บุญไทย แสงสุพรรณ
2562
แนวทางการบริหารสู่การเป็นองค์กรความเป็นเลิศด้านการจัดทำบัญชีภาครัฐของสถาบันอุดมศึกษา
มัทณา ใจปทุม
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพและความเหมาะสมของระบบสารสนเทศทางการบัญชีกับผลการดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในจังหวัดปทุมธานี
วิภาดา บุญประกอบ
2562
ความเครียดและความเบื่อหน่ายในงาน ที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทเอ็นเอ แคลเทคโนโลยี จำกัด
ณัฐสิณีนันท์ เมธากาญจนา
2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสาอางจากเกาหลีใต้และญี่ปุ่นของผู้บริโภคในเจเนอเรชั่น Z
ประภาพร คงเขียว
2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ ในจังหวัดปทุมธานี
พรพิมล ปานเกษม
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างทักษะวิชาชีพและแรงจูงใจกับประสิทธิภาพ ในการปฏิบัติงานของพนักงานบัญชี การประปาส่วนภูมิภาคเขต 2
พิมพ์ ฉัตรเงิน
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น
กิตติวรา สิทธิชัย
2561
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสื่อสารภายในองค์กรและประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์กร กรณีศึกษาศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
อัครพนธ์ สายจีน
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการของพนักงานที่มีผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านรถเช่า กรณีศึกษา บริษัท นิค คาร์เร้นท์ แอนด์ ทรานสปอร์ต จำกัด
นาตยา เรือนงาม
Discover
Author
2
กนกอร พงศ์ภัคชุติมา
2
กฤษณะ กสิบุตร
2
กิตติศักดิ์ ประชาบุตร
2
ซารีน่า ไวยสุภี
2
ณัฐพงษ์ พุ่มน้อย
2
นงเยาว์ บุญริน
2
นนทวัฒน์ เยาวสังข์
2
นิรุตต์ เต็งพลอย
2
พัชราพรรณ พุทธกาล
2
วรารัตน์ จามรเนียม
.
next >
Subject
25
ส่วนประสมทางการตลาด
22
พฤติกรรมผู้บริโภค
17
การตัดสินใจซื้อ
17
แรงจูงใจในการทำงาน
16
คุณภาพการให้บริการ
15
ความผูกพันต่อองค์กร
14
คุณภาพชีวิตในการทำงาน
14
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
12
ความผูกพันต่อองค์การ
12
ความพึงพอใจ
.
next >
Date issued
211
2554
132
2555
72
2557
64
2559
59
2558
55
2561
52
2556
52
2562
39
2560
35
2563
.
next >
Has File(s)
1
false
798
true
.
next >