Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 721-730 of 799 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2562คุณค่าของตราสินค้าและปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคกาแฟร้านคาเฟ่อเมซอน ศึกษาเฉพาะ สาขาในห้างสรรพสินค้าในเขตจังหวัดปทุมธานีบุญไทย แสงสุพรรณ
2562แนวทางการบริหารสู่การเป็นองค์กรความเป็นเลิศด้านการจัดทำบัญชีภาครัฐของสถาบันอุดมศึกษามัทณา ใจปทุม
2562ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพและความเหมาะสมของระบบสารสนเทศทางการบัญชีกับผลการดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในจังหวัดปทุมธานีวิภาดา บุญประกอบ
2562ความเครียดและความเบื่อหน่ายในงาน ที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทเอ็นเอ แคลเทคโนโลยี จำกัดณัฐสิณีนันท์ เมธากาญจนา
2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสาอางจากเกาหลีใต้และญี่ปุ่นของผู้บริโภคในเจเนอเรชั่น Zประภาพร คงเขียว
2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ ในจังหวัดปทุมธานีพรพิมล ปานเกษม
2562ความสัมพันธ์ระหว่างทักษะวิชาชีพและแรงจูงใจกับประสิทธิภาพ ในการปฏิบัติงานของพนักงานบัญชี การประปาส่วนภูมิภาคเขต 2พิมพ์ ฉัตรเงิน
2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นกิตติวรา สิทธิชัย
2561ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสื่อสารภายในองค์กรและประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์กร กรณีศึกษาศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิตอัครพนธ์ สายจีน
2562ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการของพนักงานที่มีผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านรถเช่า กรณีศึกษา บริษัท นิค คาร์เร้นท์ แอนด์ ทรานสปอร์ต จำกัดนาตยา เรือนงาม