Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 39 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2560
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดกับการตัดสินใจในการเลือกที่พักของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ไปเกาะเสม็ด จังหวัดระยอง
อัมพร ฉาบพิมาย
2560
การส่งเสริมการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ CP Easy Snackในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลเว่นในจังหวัดนนทบุรี
สโรชา นนท์รักษานุกูล
2560
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟน จากบริษัทแอปเปิ้ล จำกัด ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สิรินทร์ สุขหงษ์ทอง
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อความพร้อมและความต้องการเคลื่อนย้ายของพยาบาลในจังหวัดนครนายก เพื่อรองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
จุฑารัตน์ ดอนแดงปิ่น
2560
การเตรียมความพร้อมของสถานประกอบการสู่ความสำเร็จของธุรกิจการแพทย์แผนไทยในจังหวัดปทุมธานี
ภิญญดา เพ่งศรี
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของฝ่ายผลิต บริษัท พีแซท คัสสัน ประเทศไทย จำกัด
สกุลตรา กฤชเทียมเมฆ
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจด้านการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อศึกษาต่อในระดับบัณฑิตศึกษาของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุภัสตรา จันทรา
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจด้านส่วนประสมการตลาดบริการ 7P’s ของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี
สมปอง ประดับมุข
2560
การปรับปรุงกระบวนการปลูกขนกำมะหยี่ในบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยางขอบกระจกรถยนต์ด้วยหลักการซิกส์ ซิกม่า
วีระวัฒน์ อินนุพัฒน์
2560
ความคาดหวัง ความพึงพอใจใน การปฏิบัติงานของพนักงาน Call Center บริษัท โทรคมนาคมในจังหวัดปทุมธานี
ณัฐวุฒิ ชนะภักดี
Discover
Author
1
Junling Guo
1
จีราวรรณ ชูแก้ว
1
จุฑารัตน์ ดอนแดงปิ่น
1
ฉัตรภรณ์ กาทองทุ่ง
1
ณัฐกานต์ พ่อค้า
1
ณัฐพงษ์ ขอดใจ
1
ณัฐวุฒิ ชนะภักดี
1
ทศพร ทานะมัย
1
ธมลวรรณ วงษ์ภูธร
1
ธัตทพร เพ็ชด้วง
.
next >
Subject
5
ความพึงพอใจ
3
ความผูกพันต่อองค์กร
3
ความสัมพันธ์
2
การตัดสินใจ
2
ความคาดหวัง
2
คุณภาพชีวิต
2
ปัจจัย
2
ผลการปฏิบัติงาน
2
พฤติกรรม
2
พฤติกรรมการซื้อ
.
next >
Has File(s)
39
true