Please use this identifier to cite or link to this item:
http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/883
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สายฝน บูชา | |
dc.contributor.author | รุ่งฤดี อภิวัฒนศร | |
dc.contributor.author | พนมเทียน บุญส่งเสริมสุข | |
dc.contributor.author | พรทิพย์ สว่างเนตร | |
dc.date.accessioned | 2013-09-17T08:29:58Z | |
dc.date.accessioned | 2020-09-24T04:42:16Z | - |
dc.date.available | 2013-09-17T08:29:58Z | |
dc.date.available | 2020-09-24T04:42:16Z | - |
dc.date.issued | 2550 | |
dc.identifier.isbn | 9741407955 | |
dc.identifier.uri | http://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/883 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบการพัฒนาทักษะการรู้สารสนเทศของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ในด้านการกำหนดคำค้น การเข้าถึงสารสนเทศ การใช้สารสนเทศ จริยธรรมการใช้สารสนเทศ และการประเมินสารสนเทศ จำแนกตามเพศ คณะ การศึกษาภาคปกติ ภาคสมทบ ตามชั้นปีที่ศึกษา รวมทั้งศึกษาปัญหาและอุปสรรคการพัฒนาทักษะการรู้สารสนเทศของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีที่กำลังศึกษาอยู่ภาคเรียนที่ 2 ปี 2 ปีการศึกษา 2548 จำนวน 400 คน... | en_US |
dc.description.sponsorship | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะศิลปศาสตร์ | en_US |
dc.language.iso | Thai | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะศิลปศาสตร์. ภาควิชามนุษยศาสตร์ | en_US |
dc.subject | สารสนเทศศาสตร์ -- วิจัย | en_US |
dc.title | การพัฒนาทักษะการรู้สารสนเทศของนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี | en_US |
dc.title.alternative | The development of RMUTT students’ information literacy skill | en_US |
dc.type | Research | en_US |
Appears in Collections: | วิจัย (Research - LARTS) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
072896.pdf | การพัฒนาทักษะการรู้สารสนเทศของนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี | 9.7 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.