Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/897
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกรธัช โฆษิตโภคิน
dc.date.accessioned2013-09-20T03:53:15Z
dc.date.accessioned2020-09-24T04:42:17Z-
dc.date.available2013-09-20T03:53:15Z
dc.date.available2020-09-24T04:42:17Z-
dc.date.issued2549
dc.identifier.urihttp://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/897-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทราบถึงความพึงพอใจของนักศึกษาเพื่อศึกษาสภาพสังคมของประชากร ความพึงพอใจของนักศึกษาผู้รับบริการด้าน หลักสูตรและเนื้อหา ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ประจำ ด้านสภาพแวดล้อมและอุปกรณ์ประจำห้องเรียน ด้านคุณวุฒิและความเชี่ยวชาญของอาจารย์ ด้านการเตรียมสอน วิธีการสอน และคุณธรรม และด้านสื่อสนับสนุนการสอน ผู้วิจัยได้ทำการศึกษาประชากรกลุ่มตัวอย่างจำนวน 376 ราย เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถามเกี่ยวกับลักษณะทางประชากร อันได้แก่ การลงทะเบียน, เพศ, อายุ, ระดับชั้นปี, คณะที่สังกัดของนักศึกษา, จำนวนวิชาที่ลงทะเบียน และสาขาวิชาที่นักศึกษาลงทะเบียน โดยสามารถสรุปข้อมูลลักษณะประชากรได้ดังนี้ นักศึกษาผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ลงทะเบียนเรียนในรายวิชาศึกษาทั่วไป ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุในช่วง 20-22 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 สังกัดคณะศิลปศาสตร์ประยุกต์ ลงทะเบียนมากกว่า 2 วิชา โดยลงทะเบียนในสาขาวิชาสังคมศาสตร์ ภาษาตะวันตก และการท่องเที่ยวและการโรงแรม คิดเป็นร้อยละ 18.9, 14.9 และ 11.1en_US
dc.language.isoThaien_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะศิลปศาสตร์ประยุกต์en_US
dc.subjectการจัดการเรียนการสอน -- วิจัยen_US
dc.subjectการเรียนการสอน -- ความพึงพอใจen_US
dc.titleความพึงพอใจของนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ประยุกต์มหาวิทยาลัยเทคโนลีราชมงคลธัญบุรีต่อคุณภาพการสอนของอาจารย์และสื่อสนับสนุนการสอนen_US
dc.typeResearchen_US
Appears in Collections:วิจัย (Research - LARTS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Research.pdfความพึงพอใจของนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ประยุกต์มหาวิทยาลัยเทคโนลีราชมงคลธัญบุรีต่อคุณภาพการสอนของอาจารย์และสื่อสนับสนุนการสอน910.77 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.