Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
กองกลาง (General Administration Division)
กองคลัง (Finance Division)
กองนโยบายและแผน (Policy and Planning Division)
กองบริหารงานบุคคล (Personnel Division)
กองประชาสัมพันธ์ (Public Relations Division)
กองพัฒนานักศึกษา (Department of Student Development)
กองอาคารสถานที่ (Building & Site Administration Division)
คณะการแพทย์บูรณาการ (Faculty of Integrative Medicine)
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม (Faculty of Technical Education)
คณะเทคโนโลยีการเกษตร (Faculty of Agricultural Technology)
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ (Faculty of Home Economics Technology)
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน (Faculty of Mass Communication Technology)
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Faculty of Science and Technology)
คณะวิศวกรรมศาสตร์ (Faculty of Engineering)
คณะศิลปกรรมศาสตร์ (Faculty of Fine and Applied Arts)
คณะศิลปศาสตร์ (Faculty of Liberal Arts)
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (Faculty of Architecture)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (RMUTT)
สถาบันวิจัยและพัฒนา (Institute of Research and Development)
สำนักประกันคุณภาพการศึกษา (Office of Education Quality Assurance)
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (ARIT)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 10 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2556
คุณภาพการให้บริการผู้รับซื้อปาล์มน้ำมันรายใหญ่ในจังหวัดชลบุรี
จารุวัตร สุขวัฒนานุกิจ
2556
อิทธิพลของบรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรคุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจของลูกค้าต่อพนักงาน
อัจฉรา เฉลยสุข
2556
เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่และสาขาสีลม
อลิษา สุขหน้าไม้
2556
ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการให้บริการลูกค้า ธนาคารออมสิน สาขาวัชรพล
วิมลรัตน์ หงส์ทอง
;
ฉัตรปารี อยู่เย็น
2556
ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าต่อการให้บริการของท่าอากาศยานดอนเมือง
วราพัณณ์ ถิระภิรมย์ไชย
;
ฉัตรปารี อยู่เย็น
2556
พฤติกรรมและการเปรียบเทียบคุณภาพการบริการของสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) และสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (ถนนบรมราชชนนี)
ดวงสมร เนียมนัตน์
;
สุภา ทองคง
2556
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษา บริษัท อีซูซุพระนคร จำกัด สาขาคลองหลวง
สุจิตรา งามใจ
;
สุภา ทองคง
2556
ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการ : กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขามีนบุรี
สุจิตตรา ไนยจิตย์
;
สุรางค์ เทพศิริ
2556
เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลคลองหลวงและโรงพยาบาลลำลูกกา
ศิรภัสร์ บุญมี
;
สุภา ทองคง
2556
ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการงานกิจกรรมนักศึกษาและงานทะเบียนนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ชมนาด ม่วงแก้ว
;
สุวิมล แม้นจริง
Discover
Author
1
สุรางค์ เทพศิริ
1
สุวิมล แม้นจริง
1
อลิษา สุขหน้าไม้
1
อัจฉรา เฉลยสุข
.
< previous
Subject
7
service quality
3
expectations
3
perceptions
3
การรับรู้
3
ความคาดหวัง
1
bus station
1
hospital
1
loyalty
1
registration student
1
satisfaction
.
next >