Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
กองกลาง (General Administration Division)
กองคลัง (Finance Division)
กองนโยบายและแผน (Policy and Planning Division)
กองบริหารงานบุคคล (Personnel Division)
กองประชาสัมพันธ์ (Public Relations Division)
กองพัฒนานักศึกษา (Department of Student Development)
กองอาคารสถานที่ (Building & Site Administration Division)
คณะการแพทย์บูรณาการ (Faculty of Integrative Medicine)
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม (Faculty of Technical Education)
คณะเทคโนโลยีการเกษตร (Faculty of Agricultural Technology)
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ (Faculty of Home Economics Technology)
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน (Faculty of Mass Communication Technology)
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Faculty of Science and Technology)
คณะวิศวกรรมศาสตร์ (Faculty of Engineering)
คณะศิลปกรรมศาสตร์ (Faculty of Fine and Applied Arts)
คณะศิลปศาสตร์ (Faculty of Liberal Arts)
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (Faculty of Architecture)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (RMUTT)
สถาบันวิจัยและพัฒนา (Institute of Research and Development)
สำนักประกันคุณภาพการศึกษา (Office of Education Quality Assurance)
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (ARIT)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 181 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
19
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2558
พฤติกรรมในการใช้เครื่องสำอางแบรนด์ต่างประเทศที่มีผลต่อส่วนประสมทางการตลาดของคนในจังหวัดปทุมธานี
นัยนา พันธสำราญสุข
2558
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อจักรยานปั่นเพื่อสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธีรัตว์ รุ่งเรือง
2558
การประเมินระบบโทรคมนาคมของกองทัพอากาศเพื่อรองรับมาตรฐาน ITIL
ณัฏฐ์ บุพพัณหสมัย
2558
ความคิดเห็นของนักบัญชีต่อแนวทางการปฏิบัติการบัญชีเพื่อสิ่งแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรม : กรณีศึกษานิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ
กรรณิการ์ ฉิมพลี
2558
คุณสมบัติของ Line Official Account ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้
สุธาธินันท์ ช่างทำ
2558
การตัดสินใจใช้บริการร้านสะดวกซื้อภายในสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่ตั้งอยู่บนถนนสายเอเชียและถนนมิตรภาพ
อดิศักดิ์ คงขำ
2558
บรรยากาศองค์กรและคุณลักษณะของงานที่สนับสนุนการเกิดองค์กรแห่งการเรียนรู้ของบุคลากรอาชีวศึกษาจังหวัดนครราชสีมา
ศุตานันท์ คุขุนทด
2558
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อขนมไทยห่อใบตอง
สุพัตรา ขันท่าจีน
2558
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชาผสมสมุนไพรพร้อมดื่มของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
กิตยาภรณ์ ลำลึก
2558
ภาวะผู้นำที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงาน : กรณีศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กฤษดา น่วมจิตร์
Discover
Author
2
กุลธิดา เบญจมาลา
2
ประวิทย์ ฤทธิบูลย์
2
ปัญจลักษณ์ หรีรักษ์
2
ปานฉัตท์ อินทร์คง
2
มัลลิกา ทองเจริญ
2
สมพร วาสะสิริ
1
Poch Peuv
1
กรปวีณ์ ตาก๋า
1
กรรณิการ์ ฉิมพลี
1
กรรณิการ์ ปัญญาดี
.
next >
Subject
9
ส่วนประสมทางการตลาด
5
พฤติกรรมผู้บริโภค
4
กระบวนการตัดสินใจซื้อ
4
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
3
การลอกกาวไหม
3
ปัจจัยทางการตลาด
3
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
2
identity
2
กลุ่มสนทนาออนไลน์
2
การจัดการความรู้
.
next >