Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 228 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2559ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าในศูนย์แฟชั่นค้าส่งเดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์ธนากาญจน์, ดวงใน
2559การเปรียบเทียบการยอมรับนวัตกรรมทางการเงินของธนาคารเอกชนกับธนาคารรัฐบาลในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล : กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กับ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)วิมลวรรณ สุวรรณรักษ์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการค้นหาข้อมูลด้านสุขภาพยุพาพร ปุยภิรมย์
2559ปัจจัยความต้องการซอฟต์แวร์การวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) ทางการจัดการทรัพยากรมนุษย์ในธุรกิจส่งออกข้าวภคภูมิ, ชาญณรงค์
2559คุณลักษณะของครูตามหลักคุรุฐานิยมในทัศนคติของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคพระนครศรีอยุธยาปูชิตา, ศัตรูคร้าม
2559ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อระยะเวลาแก้ไขกระแสไฟฟ้าขัดข้อง : กรณีศึกษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายกกิตติรักษ์, แสนอุ่น
2559อิทธิพลของปัจจัยทางการตลาดต่อความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของสายการบินต้นทุนต่ำเจนจิรา, นาทองคำ
2559การตระหนักรู้ในตราสินค้าจากมุมมองของผู้บริโภค : กรณีศึกษา กาแฟดอยช้างในจังหวัดเชียงใหม่ผณินทร สุทธิสารากร
2559ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำตามหลักทศพิธราชธรรม ภาวะผู้ตามที่มีความกล้าหาญ และพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กรอภิรักษ์, สุจริตจันทร
2559ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของเว็บ 2.0 กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อการท่องเที่ยวธนเศรษฐ์, บวรอนันต์