Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
กองกลาง (General Administration Division)
กองคลัง (Finance Division)
กองนโยบายและแผน (Policy and Planning Division)
กองบริหารงานบุคคล (Personnel Division)
กองประชาสัมพันธ์ (Public Relations Division)
กองพัฒนานักศึกษา (Department of Student Development)
กองอาคารสถานที่ (Building & Site Administration Division)
คณะการแพทย์บูรณาการ (Faculty of Integrative Medicine)
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม (Faculty of Technical Education)
คณะเทคโนโลยีการเกษตร (Faculty of Agricultural Technology)
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ (Faculty of Home Economics Technology)
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน (Faculty of Mass Communication Technology)
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Faculty of Science and Technology)
คณะวิศวกรรมศาสตร์ (Faculty of Engineering)
คณะศิลปกรรมศาสตร์ (Faculty of Fine and Applied Arts)
คณะศิลปศาสตร์ (Faculty of Liberal Arts)
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (Faculty of Architecture)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (RMUTT)
สถาบันวิจัยและพัฒนา (Institute of Research and Development)
สำนักประกันคุณภาพการศึกษา (Office of Education Quality Assurance)
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (ARIT)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการมาท่องเที่ยวประเทศไทย : กรณีศึกษา สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี
อารีวรรณ บัวเผื่อน
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อคุณค่าการบริโภคในการซื้อสมาร์ทวอทช์ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรเมธ อังกุลดี
2558
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อจักรยานปั่นเพื่อสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธีรัตว์ รุ่งเรือง
2558
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อขนมไทยห่อใบตอง
สุพัตรา ขันท่าจีน
2558
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเฟอร์นิเจอร์ประเภทเหล็กดัดของผู้บริโภค
อมรรัตน์ ทับทิมศรี
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่น (Vacuum Robot) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
จิราพร ตะภา
2559
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าในศูนย์แฟชั่นค้าส่งเดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์
ธนากาญจน์, ดวงใน
2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ยาหม่องสมุนไพร ตราจินเฮิร์บ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กุลธิดา เกิดแจ้ง
2565
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น Grab ฟู้ดเดลิเวอรี่ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จักรภพ ศิริทัพ
Discover
Author
1
กุลธิดา เกิดแจ้ง
1
จักรภพ ศิริทัพ
1
จิราพร ตะภา
1
ธนากาญจน์, ดวงใน
1
ธีรัตว์ รุ่งเรือง
1
วรเมธ อังกุลดี
1
สุพัตรา ขันท่าจีน
1
อมรรัตน์ ทับทิมศรี
1
อารีวรรณ บัวเผื่อน
Subject
2
marketing mix factors
2
การตัดสินใจซื้อ
1
buying decision and vacuum robot
1
consumer satisfaction
1
food delivery application
1
herbal balm
1
marketing mix
1
purchase decision
1
technology acceptance factors
1
การตัดสินใจทางการตลาด
.
next >
Date issued
3
2558
2
2561
1
2559
1
2560
1
2562
1
2565
Has File(s)
9
true