Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 30 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2560ความคาดหวัง ความพึงพอใจใน การปฏิบัติงานของพนักงาน Call Center บริษัท โทรคมนาคมในจังหวัดปทุมธานีณัฐวุฒิ ชนะภักดี
2561คุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจที่มีความสัมพันธ์กับการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้รับบริการโรงพยาบาล เปาโลรังสิตรุ่งทิพย์ นิลพัท
2557ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษากับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานครวราภรณ์ ช้างอยู่
2561การจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบซิปปาร่วมกับรูปแบบร่วมมือเทคนิคจิ๊กซอว์เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภูมิศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สุมาลี คำสว่าง
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของสมาชิกสมาคมสัตวแพทย์ที่ใช้บริการเว็บไซต์สมาคมสัตวแพทย์ผู้ประกอบการบำบัดโรคสัตว์แห่งประเทศไทยชุติมา เทียนรัมย์
2556ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการงานกิจกรรมนักศึกษาและงานทะเบียนนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีชมนาด ม่วงแก้ว; สุวิมล แม้นจริง
2560ความพึงพอใจในคุณภาพชีวิตการทางานที่มีความสัมพันธ์ต่อความสมดุล ระหว่างชีวิตและการทางานของพนักงานธุรกิจอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ : กรณีศึกษา บริษัท ทีพีไอ โพลีน จากัด (มหาชน)ณัฐกานต์ พ่อค้า
2564ความพึงพอใจของอาจารย์ที่มีต่อการให้บริการของงานกำหนด ตำแหน่งทางวิชาการ กองบริหารงานบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีฐิตาภา ทองไชย
2562การศึกษาความพึงพอใจของศิษย์เก่าต่อการให้บริการ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีประจำปี 2562สุวรรณี ประดิษฐ
2564ผลการจัดการเรียนรู้ : ระบำกฤดาภินิหารโดยทักษะปฏิบัติของเดวีส์ชไมพร จันทรวิบูลย์