Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 34 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2558คุณสมบัติของ Line Official Account ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้สุธาธินันท์ ช่างทำ
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อเครื่องมือตัดนำเข้าจากต่างประเทศรจนา วิสุทธิวัฒน์
2557การประกันชีวิตผู้สูงอายุในมุมมองของผู้สูงวัยในเขตกรุงเทพมหานครอภิญญา ช่างยิ้ม
2557ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครกนกอรพรรณ แสงสว่าง
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมหลังการซื้อสินค้า ของผู้บริโภคในตลาดนัดชุมชน ในเขตอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานีณัฐพัศพนธ์ แสวงทรัพย์
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการเข้ารับบริการของลูกค้าในสถาบันลดนํ้าหนักสลิมอัพเซ็นเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานครกฤษณะ ฉิมภักดี
2559ความสัมพันธ์ระหว่างการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองกับส่วนประสมทางการตลาดเพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดของผู้ค้าในตลาดนัดสวนจตุจักรอดุลย์เดช เตชะบุตร
2558ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมกระเบื้องปูพื้นสุรพงศ์ หมวกนาค
2558ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเฟอร์นิเจอร์ประเภทเหล็กดัดของผู้บริโภคอมรรัตน์ ทับทิมศรี
2558ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้บริการสถานตรวจสภาพรถเอกชน (ตรอ.) ในอำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์สุนิสา ฤกษ์นันท์