Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 228 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2559ภาพลักษณ์บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์ฮอนด้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุวรรณี นีซัง
2559ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดีของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่สรญา, เข็มเจริญ
2559การปรับปรุงเวลาการทำงานโดยใช้เทคนิคซิกส์ ซิกมา ในอุตสาหกรรมการผลิตถังแรงดันโดยเฉพาะชนิดดีเอเรเตอร์องอาจ แสนพินิจ
2559ภาวะผู้ตามบรรยากาศในการทำงาน ความสุขในการทำงานที่มีความสัมพันธ์กับความผูกพันในองค์กรของพนักงานบุษกร, ทรมีฤทธิ์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการส่งออกผลิตภัณฑ์ปลาทูน่ากระป๋องไปยังต่างประเทศ : กรณีศึกษา บริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัดธิดาพร, แสงใส
2559ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นในการจองโรงแรมที่พักในเขตกรุงเทพมหานครธนัชพร ราตรีโชติ
2559อิทธิพลคุณลักษณะของงาน การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การที่มีผลต่อความผูกพันองค์การของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคกลาง)ฐิติพร ระวิวงษ์
2559พฤติกรรมการปรับตัวด้านการทำงานของแรงงานในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดปทุมธานี ภายหลังเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนขันติยา, สุกุณา
2559พฤติกรรมและผลกระทบในการใช้อินเตอร์เน็ตประกอบการเรียนของโรงเรียนสิงห์บุรีบุญญรัตน์ นทีสถิตย์ธาร
2559กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บัตรเครดิตระหว่างบัตรเครดิธนาคารพาณิชย์ไทยกับธนาคารต่างประเทศโสรยา พงษ์สระพัง