Browsing by Author ฉัตรปารี อยู่เย็น

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)
2556ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าต่อการให้บริการของท่าอากาศยานดอนเมืองวราพัณณ์ ถิระภิรมย์ไชย; ฉัตรปารี อยู่เย็น
2556ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการให้บริการลูกค้า ธนาคารออมสิน สาขาวัชรพลวิมลรัตน์ หงส์ทอง; ฉัตรปารี อยู่เย็น
2556ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานและประสิทธิภาพการทำงาน : กรณีศึกษา พนักงานธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)ลลิดา โกมลจันทร์; ฉัตรปารี อยู่เย็น
2556ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงานกับประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน : กรณีศึกษา พนักงานธนาคารออมสิน ภาค 1ณัฏฐรินีย์ พิศวงษ์; ฉัตรปารี อยู่เย็น
2556ความสัมพันธ์ระหว่างสิ่งแวดล้อมในการทำงานและประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ : กรณีศึกษา โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชณัฎฐาสิริ ยิ่งรู้; ฉัตรปารี อยู่เย็น
2552ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวในการเลือกพักโรงแรม และรีสอร์ทในเกาะสมุย และเกาะพงัน จังหวัดสุราษฏร์ธานีฉัตรปารี อยู่เย็น; อภิสิทธิ์ ตั้งเกียรติศิลป์