Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 74 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2561
คุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจที่มีความสัมพันธ์กับการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้รับบริการโรงพยาบาล เปาโลรังสิต
รุ่งทิพย์ นิลพัท
2561
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางภายในประเทศ
ณัฐฐา สมประสงค์
2561
พฤติกรรมการใช้บริการ คุณภาพ และประสิทธิภาพที่ได้รับที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำเปรียบเทียบระหว่างบริษัท ขนส่งเคอรี่เอ็กซ์เพรส จากัด และ บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด
ณิชาภัทร บัวแก้ว
2561
ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและความเชื่อมั่นในตราสินค้าที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนหัวเว่ย
เทิดพงษ์ วนิชาชีวะ
2561
ปัจจัยภายในและภายนอกประเทศที่มีผลต่อมูลค่าการส่งออก เครื่องสำอางไปยังประเทศฟิลิปปินส์
กษมา สิงห์งาม
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อปริมาณการส่งออกข้าวหอมมะลิไทยไปยังตลาดโลก
อารีย์ รักษ์ธัญการ
2561
บุพปัจจัยที่ส่งผลต่อการคงอยู่กับองค์กรของช่างเทคนิคและวิศวกร ในอุตสาหกรรมพลาสติกบริษัทขนาดกลางและขนาดย่อม: กรณีศึกษา โรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกในจังหวัดปทุมธานี
กฤษฏ์ เติมทิพย์ทวีกุล
2561
การรับรู้คุณภาพสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อซ้ำเครื่องทำความสะอาดอุตสาหกรรม : กรณีศึกษา บริษัท นีโอแมค อินเตอร์ แอดวานซ์ จำกัด
รุ่งนภา บริพนธ์มงคล
2561
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อความ พึงพอใจของลูกค้าสินเชื่อธุรกิจขนาดเล็กธนาคารกรุงไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
กนกพร จันทร
2561
การตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ คอนโดมิเนียมของผู้บริโภคในเขตปทุมธานี
จิราพร พันธุ์ศุภมงคล
Discover
Author
2
สลิตตา สาริบุตร
1
กนกพร จันทร
1
กรชนก ฉลอง
1
กฤษฏ์ เติมทิพย์ทวีกุล
1
กวินทิพย์ ว่องธัญกรณ์
1
กษมา สิงห์งาม
1
จริยา จวนสันเทียะ
1
จิรสุดา สุขสำอางค์
1
จิราพร ตะภา
1
จิราพร พันธุ์ศุภมงคล
.
next >
Subject
6
การตัดสินใจซื้อ
3
ส่วนประสมทางการตลาด
2
Marketing -- Decision making
2
marketing mix
2
Organizational commitment
2
กระบวนการตัดสินใจ
2
การตลาด – การตัดสินใจ
2
การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การ
2
การรับรู้ความเสี่ยง
2
การส่งออก
.
next >
Has File(s)
74
true