Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 71-74 of 74 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
...
5
6
7
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2561
การพลิกฟื้นธุรกิจ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม กลุ่มผู้ประกอบการที่มีความเติบโตแบบลดลง (turnaround)
สลิตตา สาริบุตร
2561
การรับรู้กฎ ระเบียบ หลักเกณฑ์ทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำโครงการของบุคลากร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
สุกัญญา ใยดำ
2561
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสื่อสารภายในองค์กรและประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์กร กรณีศึกษาศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
อัครพนธ์ สายจีน
2561
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ดลญา แก้วทับทิม
Discover
Author
2
สลิตตา สาริบุตร
1
กนกพร จันทร
1
กรชนก ฉลอง
1
กฤษฏ์ เติมทิพย์ทวีกุล
1
กวินทิพย์ ว่องธัญกรณ์
1
กษมา สิงห์งาม
1
จริยา จวนสันเทียะ
1
จิรสุดา สุขสำอางค์
1
จิราพร ตะภา
1
จิราพร พันธุ์ศุภมงคล
.
next >
Subject
6
การตัดสินใจซื้อ
3
ส่วนประสมทางการตลาด
2
Marketing -- Decision making
2
marketing mix
2
Organizational commitment
2
กระบวนการตัดสินใจ
2
การตลาด – การตัดสินใจ
2
การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การ
2
การรับรู้ความเสี่ยง
2
การส่งออก
.
next >
Has File(s)
74
true