Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 62 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2562ปัจจัยการขนส่งมีผลต่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการรถโดยสารขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลภาคภูมิ เสมอภาค
2562อัตราส่วนทางการเงินที่มีอิทธิพลต่ออัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยไพรัลยา วิจิตรประดิษฐ์
2562คุณภาพบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งพัสดุผ่านแอพพลิเคชั่นกาญจนา ศิริแตง
2562การยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการชำระเงินสมทบกองทุนประกันสังคม ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Payment) ของสำนักงานประกันสังคมเสาวลักษณ์ พูลทรัพย์
2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ (7P’s) ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครทรงพร เทือกสุบรรณกา
2562ลักษณะทางจิตวิทยา ทัศนคติที่มีต่อสินค้าออร์แกนิคและการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าทารกและเด็กในเขตกรุงเทพมหานครสุทธิลักษณ เมืองนาคิน
2562คุณค่าของตราสินค้าและปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคกาแฟร้านคาเฟ่อเมซอน ศึกษาเฉพาะ สาขาในห้างสรรพสินค้าในเขตจังหวัดปทุมธานีบุญไทย แสงสุพรรณ
2562แนวทางการบริหารสู่การเป็นองค์กรความเป็นเลิศด้านการจัดทำบัญชีภาครัฐของสถาบันอุดมศึกษามัทณา ใจปทุม
2562ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพและความเหมาะสมของระบบสารสนเทศทางการบัญชีกับผลการดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในจังหวัดปทุมธานีวิภาดา บุญประกอบ
2562ความเครียดและความเบื่อหน่ายในงาน ที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทเอ็นเอ แคลเทคโนโลยี จำกัดณัฐสิณีนันท์ เมธากาญจนา