Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-34 of 34 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2556
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการทางการแพทย์เกี่ยวกับโรคหัวใจในประเทศไทย : กรณีศึกษา ผู้ป่วยชาวยุโรปและตะวันออกกลาง
ศศิวิมล งามจรัส
;
นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น
กิตติวรา สิทธิชัย
2560
อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีต่อคุณค่าตราสินค้า
จันทร์จิรา นันดีสู้
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ดูแลผู้สูงอายุผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ทิพวรรณ ผิวผ่อง
Discover
Author
2
ณัทณรงค์ จตุรัส
2
ลลิตา ยุรยาตร์
1
กนกอรพรรณ แสงสว่าง
1
กฤษณะ ฉิมภักดี
1
กฤษดา เชียรวัฒนสุข
1
กิตติวรา สิทธิชัย
1
จันทร์จิรา นันดีสู้
1
จุไรรัตน์, รัตนายน
1
ณัฐพัศพนธ์ แสวงทรัพย์
1
ทิพวรรณ ผิวผ่อง
.
next >
Subject
3
marketing mix
3
การตัดสินใจซื้อ
3
พฤติกรรมการซื้อ
2
marketing mix factor
2
marketing mix factors
2
พฤติกรรม
2
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
เครื่องสำอางนำเข้า
1
brand equity
1
brand image
.
next >
Date issued
9
2558
6
2556
4
2557
4
2559
4
2560
3
2561
2
2562
1
2555
1
2563