Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 111-120 of 1079 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
...
9
10
11
12
13
14
15
...
108
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านปฏิบัติงาน ความผูกพันต่อองค์กรและประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานศูนย์บริการเชฟโรเลตในเขตกรุงเทพมหานคร
ดิเรก สวัสดิ์ดรงค์
2554
การมีส่วนร่วมของบุคลากรในระบบการใช้ซอฟแวร์ อีเอ็มอาร์ ซอฟ ในการเรียกเก็บเงินค่ารักษาพยาบาล ของโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี (หน่วยงานนอกระบบราชการ) มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ
ผ่องพูล สุขสวย
2557
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้ศูนย์บริการยางรถยนต์ : กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด สุชาดาการยาง
พรสุดา ปานเกษม
2557
อิทธิพลของภาวะผู้นำแบบการเปลี่ยนแปลงต่อประสิทธิภาพการทำงาน : กรณีศึกษา บริษัท เอ็มพีเอ็ม เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด
พิชาญสิทธิ์ วงศ์กระจ่าง
2556
ประสิทธิภาพการบริหารจัดการศูนย์บริการรถยนต์มาตรฐานครบวงจรที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการ : กรณีศึกษา กรีน ออโต้ เซอร์วิส
สุธี หล่อวาเหล็ก
2554
ความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมองค์กรและความผูกพันต่อองค์กร :กรณีศึกษา บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด
ขจิตรพร คมขำ
2557
ปัจจัยด้านงานและสภาพแวดล้อมทางกายภาพในการทำงานที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน
ธนัชพร เฟื่องงามพร
2555
เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาล คลองหลวงและโรงพยาบาลลำลูกกา
ศิรภัสร์ บุญมี
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อแบตเตอรี่สำรองในจังหวัด ปทุมธานี
เปรมประภา ฉัตรธนโชติ
2558
ความขัดแย้งในองค์กร ด้านงาน ด้านความสัมพันธ์ และด้านกระบวนการที่มีความสัมพันธ์กับการรับรู้ความเครียดในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการเปรียบเทียบระหว่างธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีก
นวพร ชิณวงค์
Discover
Author
10
เขมมารี รักษ์ชูชีพ
8
กุสุมา ดำพิทักษ์
7
นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
7
สุภา ทองคง
7
สุภาพร คูพิมาย
6
ฉัตรปารี อยู่เย็น
6
วสันต์ กันอ่ำ
5
ดารณี พิมพ์ช่างทอง
5
พิมพา หิรัญกิตติ
5
มาลี จตุรัส
.
next >
Subject
34
ส่วนประสมทางการตลาด
25
คุณภาพการให้บริการ
24
พฤติกรรมผู้บริโภค
19
การตัดสินใจซื้อ
17
แรงจูงใจในการทำงาน
16
service quality
16
ความผูกพันต่อองค์กร
16
คุณภาพชีวิตในการทำงาน
16
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
15
ความผูกพันต่อองค์การ
.
next >
Date issued
261
2560 - 2564
816
2550 - 2559
2
2548 - 2549
Has File(s)
1
false
1078
true
.
next >