Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 81 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2559ปัจจัยทางการตลาดสำหรับธุรกิจคาร์แคร์ที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีกฤษณา ทัพวงษ์
2559ปัจจัยที่มีผลต่อความพร้อมในการแข่งขันขององค์กรรัฐวิสาหกิจไทยในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนชลธิชา, สิทธิวงศ์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อลักษณะการใช้งานสมาร์ทโฟนเพื่อประโยชน์ด้านการศึกษาของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศุภณัฐ พอนรามัญ
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัท เดลแมกซ์ แมชินเนอรี่ จำกัดนิศาชล, ภูมิพื้นผล
2559ความสัมพันธ์ของปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอกประเทศที่มีผลต่อการส่งออกทุเรียนไปสาธารณรัฐประชาชนจีนณัฐชุดา เดชพ่วง
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับโปรแกรมประยุกต์ระบบธุรกรรมการเงินบนสมาร์ทโฟน : กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)ธิติพรรดิ์ หงอสกุล
2559ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบภาวะผู้ตามที่มีความกล้าหาญพฤติกรรมในการเป็นสมาชิกที่ดีและประสิทธิภาพการปฏิบัติงานนิตยา, แหยมเจริญ
2559วิเคราะห์ความต้องการใช้เว็บไซต์พิพิธภัณฑ์บัว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีณัฐวดี, โชคชัยวุฒิกุล
2559ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเบื้องยางสำหรับที่อยู่อาศัยในกรุงเทพมหานครวิจิตร อภัยวงศ์
2559การประยุกต์ใช้ทฤษฎีการบำรุงรักษาทวีผล เพื่อลดเวลาในการเปลี่ยนรุ่นการผลิตในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ประเสริฐ ศรีทอง