Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-4 of 4 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2551
บทบาทของผู้บริหารในการสร้างทีมงาน เพื่อการพัฒนาองค์การ : กรณีศึกษาธนาคารออมสิน
สุรางค์ เทพศิริ
;
ญาศิณี อัศเวศน์
2556
ปัจจัยที่มีผลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สังกัด สำนักงานเขตสระบุรี
เฉลิมฤทธิ์ สาระกุล
;
สุรางค์ เทพศิริ
2556
ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการ : กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขามีนบุรี
สุจิตตรา ไนยจิตย์
;
สุรางค์ เทพศิริ
2556
คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ซี.บี. เพนท์
วิพัฒน์ นีซัง
;
สุรางค์ เทพศิริ
Discover
Author
1
ญาศิณี อัศเวศน์
1
วิพัฒน์ นีซัง
1
สุจิตตรา ไนยจิตย์
1
เฉลิมฤทธิ์ สาระกุล
Subject
1
expectations
1
Krungthai Bank Public Company Lim...
1
learning organization
1
perceptions
1
quality of work life
1
service quality
1
การรับรู้
1
ความคาดหวัง
1
คุณภาพการให้บริการ
1
คุณภาพชีวิตในการทำงาน
.
next >
Date issued
3
2556
1
2551
Has File(s)
4
true