Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-21 of 21 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2563
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการและส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งของบริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จำกัด ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
กมลชนก หมีปาน
Discover
Author
3
สุภา ทองคง
2
ฉัตรปารี อยู่เย็น
2
ชมนาด ม่วงแก้ว
2
ดวงสมร เนียมนัตน์
1
กมลชนก หมีปาน
1
จารุวัตร สุขวัฒนานุกิจ
1
ณัฐณิชา พงศ์พฤติ
1
ธนิตา คงชุ่ม
1
พรประภา ไชยอนุกูล
1
รุ่งทิพย์ นิลพัท
.
next >
Subject
9
service quality
5
ความพึงพอใจ
3
expectations
3
perceptions
3
การรับรู้
3
ความคาดหวัง
2
การบริการ -- ความพึงพอใจ
2
งานกิจกรรมนักศึกษา
2
งานทะเบียนนักศึกษา
2
พฤติกรรมการใช้บริการ
.
next >
Date issued
10
2556
5
2557
2
2555
1
2554
1
2561
1
2562
1
2563
Has File(s)
21
true