Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/2201
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเบญจพร ฉีดอิ่ม
dc.date.accessioned2015-03-16T07:13:56Z
dc.date.accessioned2020-09-24T04:18:36Z-
dc.date.available2015-03-16T07:13:56Z
dc.date.available2020-09-24T04:18:36Z-
dc.date.issued2555
dc.identifier.urihttp://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/2201-
dc.description.abstractการค้นคว้าอิสระในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทาง การตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการของลูกค้าต่อศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร การวิจัยครั้งนี้ใช้การสุ่มตัวอย่างโดยกำหนดโควตา จำนวน ตัวอย่างทั้งหมด 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการ วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน t-test, F-test และ Chi-square จากผลการทดสอบสมมติฐานความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับการใช้บริการศูนย์ แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) พบว่า ปัจจัยส่วนบุคคลที่แตกต่างกัน มีผลต่อการใช้บริการศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของธนาคารกรุงไทย จำกัด มหาชน เรื่อง ความถี่ ในการใช้บริการ แตกต่างกัน ส่วนอาชีพและรายได้ต่อเดือนของลูกค้ามีความสัมพันธ์กับการใช้บริการ ศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเรื่องระยะเวลาสูงสุดที่ใช้ บริการ ประเภทของการใช้บริการบ่อยที่สุด และความถี่ในการใช้บริการ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทั้ง 7 ด้าน มีความสัมพันธ์กับการใช้บริการศูนย์แลกเปลี่ยน เงินตราต่างประเทศของธนาคารกรุงไทย จำกัด มหาชน ในเรื่อง ระยะเวลาสูงสุดที่ใช้บริการ ประเภทของ การใช้บริการบ่อยที่สุด สกุลเงินที่ใช้ทำธุรกรรมบ่อยที่สุด วันที่ใช้บริการ เวลาที่ใช้บริการ และความถี่ใน การใช้บริการ ยกเว้น ด้านบุคลากร ไม่มีความสัมพันธ์กับ ความถี่ในการใช้บริการ ด้านกระบวนการของ การให้บริการไม่มีความสัมพันธ์กับ สกุลเงินที่ใช้ทำธุรกรรมบ่อยที่สุด และความถี่ในการใช้บริการ ด้าน กายภาพไม่มีความสัมพันธ์กับประเภทของการใช้บริการบ่อยที่สุดen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะบริหารธุรกิจen_US
dc.subjectการบริการ -- ความพึงพอใจen_US
dc.subjectการใช้บริการen_US
dc.subjectศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศen_US
dc.subjectธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)en_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการของลูกค้าต่อศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)ในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeFactors affecting consumers' usage of currency exchange services at Krung Thai bank in Bangkoken_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Binder1.pdfFactors affecting consumers' usage of currency exchange services at Krung Thai bank in Bangkok3.55 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.