การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS) Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 828
Issue DateTitleAuthor(s)
2565ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการให้บริการส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ Shopee และ Lazada ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกฤติยา, แสงเปี่ยง
2566กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลอารีญา มินศรี
2565สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการสร้างนวัตกรรม ในการทำงานของข้าราชการครูประถมศึกษาเกียรติศักดิ์ ศุภรัตน์
2564การพัฒนามาตรวัดความเกี่ยวพันของพนักงาน บริษัท ดราโก้ พีซีบี จำกัด (มหาชน)ธนดล พิมพ์พา
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อสมรรถนะของบุคลากรในคลังสินค้าปุญชรัศมิ์ ปานเงิน
2565ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจสั่งอาหารโดยใช้แอปพลิเคชันบริการส่งอาหารของผู้สูงอายุในจังหวัดปทุมธานีวันวิสา วงศ์คำสาย
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์และความเชื่อมั่นในตราสินค้าที่มีผลต่อกลยุทธ์ความได้เปรียบทางการแข่งขันที่รับรู้ของผู้บริโภคเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ในเขตจังหวัดปทุมธานีสุพัชชา ตั้งจิตเจริญ
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของกลุ่มคนเจเนอเรชั่นวายชวิน เจิมขวัญ
2564คุณภาพการให้บริการและส่วนประสมการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรีพลอยไพลิน เวชสถล
2565คุณภาพการบริการส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าทางอากาศฉัตรสุดา โสรัสสะ
2564ความเชื่อมั่นในมาตรฐานการผลิตและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มผสมวิตามินยันฮีและวิตอะเดย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวิไลวรรณ เภาแก้ว
2565พฤติกรรมการใช้งานแอปพลิเคชันที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน 7-Delivery ของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรีธันยพร แจ้งกระจ่าง
2564การวิเคราะห์ต้นทุนส่วนเพิ่มและผลตอบแทนของการทาเกษตรอัจฉริยะ : กรณีศึกษาฟาร์มเห็ดในจังหวัดเชียงใหม่ปกรณ์สิทธิ์ อุปนาศักดิ์
2023Influence Of Entrepreneurial Passion Perception On Employees' Innovative Behavior - The Intermediary Role Of Innovative Self-EfficacySong Haiyan
2023Effect of Marketing Strategy and Service Quality on Consumers’ Selection of Educational InstitutionsNie Siyuan
2023Relationship among Private School Brand Image, Marketing Strategy, and Student Satisfaction in a Private University - a Case StudySong Yufei
2023Factors Affecting Consumers' Purchase Intention Of New Energy VehiclesLiu Tongxing
2022Factors Influencing Employee Turnover in the Small Retail Business SectorWeng Binqian
2023Factors Affecting Sustainable Supply Chain in China’s Logistics IndustryHe Jifang
2023Influence of Workplace Fun on Employee Satisfaction in Internet Enterprises - The Intermediary Effect of Organizational AtmosphereLiu Huogen
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 828