Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/2209
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกนกอร พงศ์ภัคชุติมา
dc.date.accessioned2015-03-24T03:12:11Z
dc.date.accessioned2020-09-24T04:18:30Z-
dc.date.available2015-03-24T03:12:11Z
dc.date.available2020-09-24T04:18:30Z-
dc.date.issued2554
dc.identifier.urihttp://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/2209-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการตู้คอนเทนเนอร์ ของ บริษัท กิตติ คอนเทนเนอร์ จำกัด ประชากรกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ลูกค้าผู้ใช้บริการตู้คอนเทนเนอร์ของบริษัท กิตติคอนเทนเนอร์ จำกัด โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจำนวน 200 ราย ทำการสุ่มตัวอย่างด้วยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบแบ่งชั้นภูมิ และ วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงพรรณนาประกอบด้วย ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอนุมาน ประกอบด้วยการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียวของประชากรมากกว่า 2 กลุ่มขึ้นไป (One Way ANOVA:F-test) ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 หากพบความแตกต่างจะทดสอบเป็นรายคู่โดยใช้วิธี LSD (Least Significant Difference) ผลการศึกษา พบว่า ลูกค้าผู้ตอบแบบสอบถามโดยส่วนใหญ่มีตำแหน่งจัดซื้อ ประกอบธุรกิจบริษัทจำกัด มีทุนจดทะเบียน 20 ล้านบาทขึ้นไป มีระยะเวลาในการดำเนินงาน 5 ปี แต่ไม่ถึง 10 ปีและ ลักษณะการประกอบธุรกิจอุตสาหกรรม ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ใช้ตู้คอนเทนเนอร์แบบสำนักงานเคลื่อนที่ จำนวนตู้ที่ใช้ 1-2 ตู้ต่อครั้ง ระยะเวลาในการใช้ 1 ปี แต่ไม่ถึง 3 ปี ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่มีความพึงพอใจต่อการให้บริการตู้คอนเทนเนอร์ ของบริษัท กิตติคอนเทนเนอร์ โดยรวม 6 ด้าน อยู่ในระดับปานกลาง โดยลูกค้าผู้ตอบแบบสอบถามมีความพึงพอใจมีค่าเฉลี่ยสูงสุดคือ ด้านความสะดวกที่ได้รับจากการบริการ มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 3.20 และให้ความสำคัญเรียงลำดับถัดลงมาดังนี้คือ ด้านอัธยาศัยและความสนใจต่อลูกค้า ด้านข้อมูลที่ได้รับจากการบริการด้านการประสานงานของการบริการ ด้านคุณภาพของบริการ และ ด้านค่าใช้จ่ายเมื่อใช้บริการตามลำดับen_US
dc.description.abstractThis research aimed to study customers' satisfaction with containers service provider, Kitti Container Co., Ltd. The sample group in this research was customers who used the container service from Kitti Container Co., Ltd. Questionnaires were used to collect data from 200 customers by using stratified sampling method. Data were analyzed by descriptive statistics including frequency, percentage, mean, and standard deviation; and by inferential statistics including one-way ANOVA and LSD at the significant level of 0.05. The results found that most of the respondents were purchasers, limited company, registered capital more than 20 million baht, 5-10 years operational period, industrial business type, used container as mobile office, 1-2 containers per time, and usage period of 1 year to less than 3 years. The service satisfaction with Kitti Container Co., Ltd in the overall aspect was in the medium level. The most satisfaction was in the convenience aspect with mean value 3.20, followed by courtesy and paying attention to customers, receiving service information, service coordination, service quality, and service cost.
dc.language.isoThaien_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะบริหารธุรกิจ. วิชาเอกการจัดการทั่วไปen_US
dc.subjectการบริการ—ความพึงพอใจen_US
dc.subjectตู้คอนเทนเนอร์en_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการตู้คอนเทรนเนอร์ :กรณีศึกษา บริษัท กิตติ คอนเทนเนอร์ จำกัดen_US
dc.typeIndependent Studyen_US
Appears in Collections:การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
142937.pdfความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการตู้คอนเทรนเนอร์ :กรณีศึกษา บริษัท กิตติ คอนเทนเนอร์ จำกัด2.59 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.