Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/265
Title: การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ คณะศิลปศาสตร์ประยุกต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
Authors: ธเนศ เรืองณรงค์
นิศากร สิงหเสนี
อุบลรัตน์ จิลลานนท์
เอื้ออารี เศรษฐวานิช
พิมพ์นภัส เอี่ยมสมบูรณ์
ยุวดี กวาตระกูล
ชัยวัฒน์ ประสงค์สร้าง
Keywords: ความพึงพอใจ -- วิจัย
การให้บริการ
Issue Date: 2551
Publisher: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี.คณะศิลปศาสตร์
Abstract: การศึกษาเรื่อง การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ คณะศิลปศาสตร์ประยุกต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นการศึกษาเพื่อประเมินคุณภาพของการให้บริการ ในด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก โดยกลุ่มตัวอย่างในการศึกษาคือ คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ผู้มารับบริการจากฝ่ายต่างๆ คือ ฝ่ายบริหาร ฝ่ายวิชาการ ฝ่ายวิจัยและพัฒนา ฝ่ายกิจการพิเศษ และฝ่ายกิจการนักศึกษา โดยคัดเลือกกลุ่มตัวอย่าง ตามความแตกต่างของการรับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 125 คน ผลการศึกษาพบว่า โดยภาพรวมของการให้บริการทั้งหมดของทุกฝ่ายอยู่ในระดับปานกลาง นอกจากฝ่ายวิจัยและพัฒนาความพึงพอใจอยู่ระดับน้อย
URI: http://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/265
Appears in Collections:วิจัย (Research - LARTS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ คณะศิลปศาสตร์ประยุกต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมง....pdfการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ คณะศิลปศาสตร์ประยุกต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี574.4 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.