Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/3383
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorมัทธนา ก้อนสันทัด
dc.date.accessioned2019-03-12T03:50:34Z
dc.date.accessioned2020-09-24T04:10:55Z-
dc.date.available2019-03-12T03:50:34Z
dc.date.available2020-09-24T04:10:55Z-
dc.date.issued2562
dc.identifier.urihttp://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/3383-
dc.description.abstractคู่มือรับแจ้งปัญหาระบบฐานข้อมูล ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลกลาง ( Information center ) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เล่มนี้ จัดทำขึ้นเพื่อ รวบรวมขั้นตอน แนวทางการปฏิบัติงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลประสานงานระบบงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยแสดงขั้นตอนในลักษณะของแผนภูมิ (Flowchart) พร้อมทั้งอธิบายรายละเอียดในแต่ละขั้นตอน แนวทางปฏิบัติที่สำคัญ ตลอดจนข้อปฏิบัติที่บุคลากรที่ปฏิบัติงานในส่วนงานฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลกลางควรทราบ เพื่อลดข้อผิดพลาดในการปฏิบัติงานและยังเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานให้เกิดประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นen_US
dc.language.isoThaien_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศen_US
dc.subjectการรับแจ้งปัญหาระบบฐานข้อมูลen_US
dc.subjectฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลกลางen_US
dc.subjectInformation centeren_US
dc.titleคู่มือการรับแจ้งปัญหาระบบฐานข้อมูลฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลกลาง( Information center )en_US
dc.typeWork Manualen_US
Appears in Collections:คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - ARIT)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20190827-work manual-matana k..pdf5.6 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.