Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/4078
Title: ผลงานเชิงวิเคราะห์ การเติบโตของสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ระหว่างเดือนกันยายน 2562 ถึงเดือนธันวาคม 2564
Authors: ศีจุฑา ปอน้อย
Keywords: สื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ,
สื่อสังสังคมออนไลน์,
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. กองประชาสัมพันธ์
Abstract: ปัจจุบันเทคโนโลยีได้พัฒนาขึ้นจนทำให้โลกยุคปัจจุบันเป็นยุคแห่งนวัตกรรม มีการเคลื่อนไหวทาง เทคโนโลยีตลอดเวลา และได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตของมนุษย์ สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจ การเมือง สังคม และธุรกิจทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ ผลงานเชิงวิเคราะห์การเติบโตของสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ระหว่างเดือนกันยายน 2562 ถึงเดือนธันวาคม 2564 จึงเป็นประโยชน์ในการประชาสัมพันธ์ ข้อมูล ข่าวสาร ประกาศ กิจกรรม ฯลฯ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ให้บุคคลภายในและ บุคคลภายนอกได้รับทราบอย่างครบถ้วน รวดเร็ว และทันเหตุการณ์ ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับงานที่ เกี่ยวข้องกับการมีปฏิสัมพันธ์บนสื่อเครือข่ายสังคมออนไลน์ประเภทอื่น ๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบันและกำลังจะ เกิดขึ้นใหม่ในอนาคต
URI: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/4078
Appears in Collections:เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - PR)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20230315-Job Analysis-Sijuta_p.pdfการเติบโตของสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ระหว่างเดือนกันยายน 2562 ถึงเดือนธันวาคม 25643.63 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.