บทความ (Article - BUS) Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 129
Issue DateTitleAuthor(s)
2556การปรับปรุงคุณภาพกระบวนการฉีดพลาสติกด้วยเทคนิคซิกส์ ซิกม่า : กรณีศึกษา บริษัท โคคูโย-ไอเค (ประเทศไทย) จำกัดสมยศ วงษ์น้อย; ดารณี พิมพ์ช่างทอง
2556การปรับปรุงคุณภาพในกระบวนการเชื่อมลวดโดยใช้เทคนิคซิกซ์ ซิกม่าพโยม เหลือแก้ว; ดารณี พิมพ์ช่างทอง
2556ภาวะผู้นำที่มีความสัมพันธ์กับขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชนพรัตน์ นาคบาง; สุภา ทองคง
2556ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ยุพา นิลลิต; สุภาพร คูพิมาย
2556ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัท ฟาร์มเฮ้าส์ จำกัดเบญจมาภรณ์ คำหาญพล; กฤติยา ร่างสม
2556ทัศนคติของลูกค้าต่อการขายผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต จังหวัดปทุมธานีศรินรัตน์ เศรษฐานุพนธ์; เขมมารี รักษ์ชูชีพ
2556ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากรเทศบาลนครนนทบุรีชินวัฒน์ เกียรติสันติกุล; เขมมารี รักษ์ชูชีพ
2556ปัจจัยแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความคาดหวังในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ท่อส่งปิโตรเลียม จำกัด (แทปไลน์)จุฑามาศ ศรีบำรุงเกียรติ; เขมมารี รักษ์ชูชีพ
2556วัฒนธรรมในองค์กรที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ เขตนครสวรรค์ณัฐธิดา ชูเจริญพิพัฒน์; เขมมารี รักษ์ชูชีพ
2556ภาวะผู้นำที่มีผลต่อขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ศิริภัทร ดุษฎีวิวัฒน์; เขมมารี รักษ์ชูชีพ
2556ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการ : กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขามีนบุรีสุจิตตรา ไนยจิตย์; สุรางค์ เทพศิริ
2556การรับรู้และทัศนคติของประชาชนที่มีต่อความรับผิดชอบต่อสังคมของโรงไฟฟ้าพระนครใต้ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยวรรณิสา คงกะทรัพย์; ธัญวรัตน์ สุวรรณะ
2556พฤติกรรมและการเปรียบเทียบคุณภาพการบริการของสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) และสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (ถนนบรมราชชนนี)ดวงสมร เนียมนัตน์; สุภา ทองคง
2556เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลคลองหลวงและโรงพยาบาลลำลูกกาศิรภัสร์ บุญมี; สุภา ทองคง
2556ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการให้บริการลูกค้า ธนาคารออมสิน สาขาวัชรพลวิมลรัตน์ หงส์ทอง; ฉัตรปารี อยู่เย็น
2556ปัจจัยที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือกใช้บริการสินเชื่อของธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยพรทิพย์ สุวรรณพุ่ม; กุสุมา ดำพิทักษ์
2556ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องมือตัดของโรงงานอุตสาหกรรมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออกของประเทศไทยอิศเรศ แสงนนท์; กุสุมา ดำพิทักษ์
2556ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของบุคลากรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีต่อการเป็นมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐดวงใจ บุตรขำ; สุภาพร คูพิมาย
2556ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดการสิ่งแวดล้อม : กรณีศึกษา เขตลุ่มน้ำแม่กลอง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงครามรุ่งทิพย์ บำรุงสุข; สุภาพร คูพิมาย
2556ความผูกพันของพนักงานในระบบจ้างเหมาแรงงานต่อองค์กร : กรณีศึกษา บริษัท เอชอาร์ ทรานส์ เซอร์วิส จำกัดกัมปนาท วอขวา; กุสุมา ดำพิทักษ์
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 129