Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
บทความ (Article - BUS)
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 129
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2556
การปรับปรุงคุณภาพกระบวนการฉีดพลาสติกด้วยเทคนิคซิกส์ ซิกม่า : กรณีศึกษา บริษัท โคคูโย-ไอเค (ประเทศไทย) จำกัด
สมยศ วงษ์น้อย
;
ดารณี พิมพ์ช่างทอง
2556
การปรับปรุงคุณภาพในกระบวนการเชื่อมลวดโดยใช้เทคนิคซิกซ์ ซิกม่า
พโยม เหลือแก้ว
;
ดารณี พิมพ์ช่างทอง
2556
ภาวะผู้นำที่มีความสัมพันธ์กับขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
นพรัตน์ นาคบาง
;
สุภา ทองคง
2556
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์
ยุพา นิลลิต
;
สุภาพร คูพิมาย
2556
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัท ฟาร์มเฮ้าส์ จำกัด
เบญจมาภรณ์ คำหาญพล
;
กฤติยา ร่างสม
2556
ทัศนคติของลูกค้าต่อการขายผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต จังหวัดปทุมธานี
ศรินรัตน์ เศรษฐานุพนธ์
;
เขมมารี รักษ์ชูชีพ
2556
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากรเทศบาลนครนนทบุรี
ชินวัฒน์ เกียรติสันติกุล
;
เขมมารี รักษ์ชูชีพ
2556
ปัจจัยแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความคาดหวังในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ท่อส่งปิโตรเลียม จำกัด (แทปไลน์)
จุฑามาศ ศรีบำรุงเกียรติ
;
เขมมารี รักษ์ชูชีพ
2556
วัฒนธรรมในองค์กรที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ เขตนครสวรรค์
ณัฐธิดา ชูเจริญพิพัฒน์
;
เขมมารี รักษ์ชูชีพ
2556
ภาวะผู้นำที่มีผลต่อขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่
ศิริภัทร ดุษฎีวิวัฒน์
;
เขมมารี รักษ์ชูชีพ
2556
ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการ : กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขามีนบุรี
สุจิตตรา ไนยจิตย์
;
สุรางค์ เทพศิริ
2556
การรับรู้และทัศนคติของประชาชนที่มีต่อความรับผิดชอบต่อสังคมของโรงไฟฟ้าพระนครใต้ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
วรรณิสา คงกะทรัพย์
;
ธัญวรัตน์ สุวรรณะ
2556
พฤติกรรมและการเปรียบเทียบคุณภาพการบริการของสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) และสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (ถนนบรมราชชนนี)
ดวงสมร เนียมนัตน์
;
สุภา ทองคง
2556
เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลคลองหลวงและโรงพยาบาลลำลูกกา
ศิรภัสร์ บุญมี
;
สุภา ทองคง
2556
ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการให้บริการลูกค้า ธนาคารออมสิน สาขาวัชรพล
วิมลรัตน์ หงส์ทอง
;
ฉัตรปารี อยู่เย็น
2556
ปัจจัยที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือกใช้บริการสินเชื่อของธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย
พรทิพย์ สุวรรณพุ่ม
;
กุสุมา ดำพิทักษ์
2556
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องมือตัดของโรงงานอุตสาหกรรมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออกของประเทศไทย
อิศเรศ แสงนนท์
;
กุสุมา ดำพิทักษ์
2556
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของบุคลากรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีต่อการเป็นมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ
ดวงใจ บุตรขำ
;
สุภาพร คูพิมาย
2556
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดการสิ่งแวดล้อม : กรณีศึกษา เขตลุ่มน้ำแม่กลอง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม
รุ่งทิพย์ บำรุงสุข
;
สุภาพร คูพิมาย
2556
ความผูกพันของพนักงานในระบบจ้างเหมาแรงงานต่อองค์กร : กรณีศึกษา บริษัท เอชอาร์ ทรานส์ เซอร์วิส จำกัด
กัมปนาท วอขวา
;
กุสุมา ดำพิทักษ์
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 129
< previous
next >
Discover
Author
9
เขมมารี รักษ์ชูชีพ
7
กุสุมา ดำพิทักษ์
7
นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
7
สุภา ทองคง
6
วสันต์ กันอ่ำ
5
Mechinda, Panisa
5
ฉัตรปารี อยู่เย็น
5
ดารณี พิมพ์ช่างทอง
5
สุภาพร คูพิมาย
5
อภิรดา สุทธิสานนท์
.
next >
Subject
11
service quality
7
การรับรู้
7
คุณภาพการให้บริการ
6
work efficiency
6
ส่วนประสมทางการตลาด
5
ประสิทธิภาพ
4
behavior
4
expectations
4
การตัดสินใจ
4
ความคาดหวัง
.
next >
Date issued
123
2500 - 2561
6
2009 - 2099
Has File(s)
129
true