Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/568
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเขมจิรา พุ่มกาหลง
dc.date.accessioned2012-06-20T07:28:33Z
dc.date.accessioned2020-09-24T04:31:53Z-
dc.date.available2012-06-20T07:28:33Z
dc.date.available2020-09-24T04:31:53Z-
dc.date.issued2553
dc.identifier.urihttp://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/568-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้ผู้วิจัยมุ่งศึกษาถึง ความพึงพอใจของผู้ป่วยนอกต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลปทุมธานี มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้ป่วยนอกที่เข้ามารับบริการในโรงพยาบาลปทุมธานีโดยผู้วิจัยได้ศึกษาข้อมูลของกลุ่มผู้ที่มารับบริการต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลปทุมธานี จำนวน 420 คน โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บข้อมูล การวิจัยครั้งนี้พบว่า ผู้ป่วยนอกที่มารับบริการในโรงพยาบาลปทุมธานี ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง มีอายุ 51-60 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว/รับจ้าง แผนกที่มารับบริการมากที่สุดคือ แผนกอายุรกรรมผลการศึกษาระดับความพึงพอใจทั้ง 5 ด้าน สรุปได้ว่า ผู้ที่มารับบริการมีความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลปทุมธานีอยู่ในระดับปานกลาง ซึ่งสามารถเรียงลำดับความพอใจจากมากไปหาน้อย ได้ดังนี้ ด้านความน่าเชื่อถือโดยให้ความสำคัญในเรื่องแพทย์และพยาบาลปกปิดข้อมูลในการรักษาและมีห้องตรวจร่างกายที่มิดชิด ด้านความเชื่อมั่นไว้วางใจโดยให้ความสำคัญในเรื่องโรงพยาบาลใช้ยาและเวชภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีและได้รับยาในปริมาณที่มาก ด้านความเข้าใจและรู้จักผู้รับบริการโดยให้ความสำคัญในเรื่อง การดูแลและเอาใจใส่ของแพทย์ที่มีต่อผู้มารับบริการอย่างจริงใจและเป็นกันเองในการตรวจรักษา ด้านการตอบสนองต่อผู้รับบริการให้ความสำคัญในเรื่องโรงพยาบาลปทุมธานีมีทำเลที่ตั้งเหมาะสมในการเดินทาง และ ด้านความเป็นรูปธรรมของการบริการให้ความสำคัญในเรื่องอาคารและสถานที่ของโรงพยาบาลมีความสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อยไม่แออัด และมีแสงสว่างเพียงพอ ตามลำดับen_US
dc.language.isoThaien_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะบริหารธุรกิจ. วิชาเอกธุรกิจระหว่างประเทศen_US
dc.subjectโรงพยาบาล -- การบริการen_US
dc.subjectผู้ป่วยen_US
dc.subjectความพึงพอใจในการให้บริการen_US
dc.titleความพึงพอใจของผู้ป่วยนอกต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลปทุมธานีen_US
dc.title.alternativeOutpatient satisfaction towards service quality of pathumthani hospitalen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
front.pdfความพึงพอใจของผู้ป่วยนอกต่อคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลปทุมธานี667.74 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.