Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 41 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2561
สมรรถนะของเจ้าหน้าที่จัดการคลังสินค้าที่ตรงกับความต้องการของ ตลาดแรงงานในภาคอุตสาหกรรมธุรกิจการขนส่งสินค้าทางอากาศ
ภาณุมาศ เนียมพลับ
2561
อิทธิพลภาพลักษณ์องค์กร การยอมรับเทคโนโลยี และการรับรู้ความเสี่ยงที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าเงิน อิเล็กทรอนิกส์ ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
นันท์ธิดา ทองดี
2560
การเปรียบเทียบวิธีปฏิบัติการบัญชีทรัพยากรมนุษย์ระหว่างสโมสรฟุตบอลอาชีพประเทศไทยและสโมสรฟุตบอลอาชีพประเทศอังกฤษ
ลลิตา หนูเจริญกุล
2561
วัฒนธรรมองค์การความผูกพันต่อองค์การมีผลต่อพฤติกรรมการสร้างสรรค์นวัตกรรมของพนักงานในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
ปิยะณัฐ เริงเกษกรรม
2561
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการกับกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางที่มีตราสินค้าจากต่างประเทศในกรุงเทพมหานคร
ศิลาทิพย์ วงษ์สำราญจริง
2561
ความสามารถในการลดต้นทุนโดยการใช้การขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบ ของอุตสาหกรรมเครือข่ายโทรคมนาคมพื้นฐาน
ปารวี มินหะรีสุไรมาน
2562
คุณภาพการให้บริการ และคุณค่าที่รับรู้ ที่มีผลต่อความภักดีของผู้โดยสาร กรณีเปรียบเทียบสายการบินไทย และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
ณัฐณิชา พงศ์พฤติ
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลตอบแทนของกองทุนรวมตราสารทุน และกองทุนรวมอีทีเอฟ
ธนพร มีศิลป์
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อปริมาณการส่งออกข้าวหอมมะลิไทยไปยังตลาดโลก
อารีย์ รักษ์ธัญการ
2562
Factors Affecting Thai Consumer Intention in Online Shopping
Yilin Zhang
Discover
Author
1
Yilin Zhang
1
กรวิกา มีสามเสน
1
กาญจพรรษ เมฆอรุณ
1
ขวัญรัตน์ เป่ารัมย์
1
จันทร์จิรา นันดีสู้
1
จีรนันท์ สุธิตานนท์
1
ชนิกานต์ หนูทองคำ
1
ชลธิชา วังศิริไพศาล
1
ชลิตพงศ์, ตุ้มเลี้ยง
1
ณัฐณิชา พงศ์พฤติ
.
next >
Subject
3
รูปแบบการดำเนินชีวิต
3
ส่วนประสมทางการตลาด
2
marketing mix
2
การตัดสินใจซื้อ
2
การรับรู้ความเสี่ยง
2
ความสามารถในการทำกำไร
2
ตลาดหลักทรัพย์
2
ต้นทุน
2
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
2
อัตราผลตอบแทน
.
next >
Date issued
16
2561
14
2560
5
2562
3
2565
2
2563
1
2564