Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 121-127 of 127 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
...
10
11
12
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2560
อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีต่อคุณค่าตราสินค้า
จันทร์จิรา นันดีสู้
2563
พฤติกรรมและทัศนคติในการรับชมรีวิวการท่องเที่ยวออนไลน์ที่มีผลต่อความตั้งใจมาท่องเที่ยว 15 สถานที่ท่องเที่ยว จังหวัดกระบี่ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย
ชลธิชา วังศิริไพศาล
2563
พฤติกรรมการจัดการความเครียดและปัจจัยในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
กรวิกา มีสามเสน
2020
EFFECTS OF CORPORATE GOVERNANCE ON ACCOUNTING CONSERVATISM: AN INVESTIGATION OF THE MODERATING ROLE OF IFRS ADOPTION IN THE LISTED FIRMS IN MALAYSIA, SINGAPORE, AND THAILAND
SUTATHIP, PHAPHO
2561
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ดลญา แก้วทับทิม
2564
อิทธิพลของบทบาทและความรับผิดชอบของคณะกรรมการบริษัทและการควบคุมภายในองค์กรที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ
นิรมล พลแพงขวา
2565
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมของลูกค้า (7C's) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (โอทอป) ประเภทอาหาร ผ่านการตลาดแบบผสมผสานช่องทางของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายภายใต้ยุคปกติใหม่
ศรัญวุฒิ มุ่งมีสกุล
Discover
Author
2
วันวิสา จงรักษ์
1
Christian Pappenheim
1
Hu Bowei
1
Madaoh Sulong
1
Minea Sok
1
Panath Phucharoen
1
Sirirat Poungsangsuk
1
Siriwan Wongcharoen
1
SUTATHIP, PHAPHO
1
Thanawatdech Thirapatsakun
.
next >
Subject
4
กระบวนการตัดสินใจ
3
การบริหารทรัพยากรมนุษย์
3
การส่งออก
3
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
3
ส่วนประสมทางการตลาด
2
corporate governance
2
job characteristics
2
marketing mix
2
กลยุทธ์ทางการตลาด
2
การค้าระหว่างประเทศ
.
next >
Date issued
118
2500 - 2565
9
2013 - 2099