Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 121-127 of 127 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2560อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีต่อคุณค่าตราสินค้าจันทร์จิรา นันดีสู้
2563พฤติกรรมและทัศนคติในการรับชมรีวิวการท่องเที่ยวออนไลน์ที่มีผลต่อความตั้งใจมาท่องเที่ยว 15 สถานที่ท่องเที่ยว จังหวัดกระบี่ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายชลธิชา วังศิริไพศาล
2563พฤติกรรมการจัดการความเครียดและปัจจัยในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานีกรวิกา มีสามเสน
2020EFFECTS OF CORPORATE GOVERNANCE ON ACCOUNTING CONSERVATISM: AN INVESTIGATION OF THE MODERATING ROLE OF IFRS ADOPTION IN THE LISTED FIRMS IN MALAYSIA, SINGAPORE, AND THAILANDSUTATHIP, PHAPHO
2561ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครดลญา แก้วทับทิม
2564อิทธิพลของบทบาทและความรับผิดชอบของคณะกรรมการบริษัทและการควบคุมภายในองค์กรที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอนิรมล พลแพงขวา
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมของลูกค้า (7C's) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (โอทอป) ประเภทอาหาร ผ่านการตลาดแบบผสมผสานช่องทางของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายภายใต้ยุคปกติใหม่ศรัญวุฒิ มุ่งมีสกุล