Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 59 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2558
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศของประชากรในจังหวัดปทุมธานี
ธนา ตันติเอมอร
2558
ปัจจัยที่มีผลต่อระยะเวลาในการซ่อมบำรุงรถยนต์บรรทุกเทท้าย 10 ล้อของหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา
ประมินทร์ ธรรมนิตยกุล
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าโอทอปบนออนไลน์ของผู้บริโภค
เมธาวี เผ่าเมธวารีธร
2558
ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และราคาส่งผลต่อความคาดหวังสินค้าเพื่อชุมชนของผู้บริโภคในเขตอำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี
ศุภานัน กังคะพิลาศ
2558
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการกับความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวในการใช้บริการสวนนกชัยนาท
สรัญญา ยอดดำเนิน
2558
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับแอปพลิเคชั่นมายโมในการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ : กรณีศึกษา ธนาคารออมสินในเขตกรุงเทพมหานคร
นาตยา ศรีสว่างสุข
2558
บรรยากาศองค์กรที่สนับสนุนการเกิดองค์กรแห่งการเรียนรู้ในภาคอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของไทย
กรปวีณ์ ตาก๋า
2558
พฤติกรรมในการใช้เครื่องสำอางแบรนด์ต่างประเทศที่มีผลต่อส่วนประสมทางการตลาดของคนในจังหวัดปทุมธานี
นัยนา พันธสำราญสุข
2558
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อจักรยานปั่นเพื่อสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธีรัตว์ รุ่งเรือง
2558
การประเมินระบบโทรคมนาคมของกองทัพอากาศเพื่อรองรับมาตรฐาน ITIL
ณัฏฐ์ บุพพัณหสมัย
Discover
Author
1
กรปวีณ์ ตาก๋า
1
กรรณิการ์ ฉิมพลี
1
กฤษดา น่วมจิตร์
1
กาญจนาภรณ์ บุญเกิด
1
กิตยาภรณ์ ลำลึก
1
ขจรศักดิ์ ธีระทวีสุข
1
จรรยารักษ์ ขวัญแก้ว
1
จิรัสย์ สิรินิวัฒน์กุล
1
จุฑารัตน์ ทางธรรม
1
จุไรรัตน์ ศิรวิเศษจินดา
.
next >
Subject
9
ส่วนประสมทางการตลาด
5
พฤติกรรมผู้บริโภค
4
กระบวนการตัดสินใจซื้อ
3
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
2
กลุ่มสนทนาออนไลน์
2
การตัดสินใจซื้อ
2
การตัดสินใจเลือกใช้บริการ
2
การยอมรับ
2
ความผูกพันต่อองค์กร
2
ความเครียดในการทำงาน
.
next >
Has File(s)
59
true