Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 216 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
22
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อคุณค่าการบริโภคในการซื้อสมาร์ทวอทช์ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรเมธ อังกุลดี
2561
รูปแบบการสื่อสารและการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่มีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพการทำงานภายในองค์กร: กรณีศึกษา สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ
พนิดา เกรียงทวีทรัพย์
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของบุคลากรในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า:กรณีศึกษาโรงพยาบาลองครักษ์จังหวัดนครนายก
ภุชงค์ แจ่มรัตน์
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อเครื่องมือตัดนำเข้าจากต่างประเทศ
รจนา วิสุทธิวัฒน์
2560
คุณภาพ ปัญหาและแนวทางแก้ไขการจัดทำบัญชีของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จังหวัดสระแก้ว
ธมลวรรณ วงษ์ภูธร
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้ระบบคิวอาร์โค้ด เพื่อการขายสินค้าของผู้ประกอบการรายย่อย ในเขตจังหวัดปทุมธานี
ธวัฒน์ชัย นากงาม
2561
การโฆษณาที่ใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงที่มีผลต่อภาพลักษณ์ธุรกิจสายการบิน กรณีศึกษา สายการบินไทยแอร์เอเชีย
ภัทรวดี ท้วมเสม
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมหลังการซื้อสินค้า ของผู้บริโภคในตลาดนัดชุมชน ในเขตอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
ณัฐพัศพนธ์ แสวงทรัพย์
2561
ความเชื่อมั่นภาพลักษณ์ตราบริษัท และการรับรู้คุณภาพที่มีผลต่อการบอกต่อของผู้ที่มาซื้อและเยี่ยมชมโครงการหมู่บ้านธัญญาภิรมย์
นเรศ รุ่งวิทยนันท์
2561
ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการทำกำไรกับผลตอบแทนผู้บริหารและกรรมการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
สุพัสรา นราแย้ม
Discover
Author
1
Junling Guo
1
กนกพร จันทร
1
กนิษฐา กาญจนโกศล
1
กมลชนก หมีปาน
1
กมลทิพย์ เสงี่ยมชื่น
1
กมลพรรณ ศิริตัง
1
กรกฎ มิ่งเมือง
1
กรชนก ฉลอง
1
กฤษฏ์ เติมทิพย์ทวีกุล
1
กวินทิพย์ ว่องธัญกรณ์
.
next >
Subject
11
การตัดสินใจซื้อ
7
ความพึงพอใจ
7
ส่วนประสมทางการตลาด
6
service quality
6
คุณภาพชีวิตในการทำงาน
6
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
6
ผลการปฏิบัติงาน
6
พฤติกรรมการซื้อ
6
แรงจูงใจในการทำงาน
5
work efficiency
.
next >
Date issued
55
2561
52
2562
39
2560
35
2563
25
2564
10
2565
Has File(s)
216
true