Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2560
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศกับคุณภาพชีวิตคนพิการ : กรณีศึกษา คนพิการทางการเคลื่อนไหว
เธียร ทองลอย
2557
ความคาดหวัง ความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการ : กรณีศึกษา สำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
จุฑาทิพย์ โพธิลังกา
2557
คุณภาพการให้บริการของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
พรประภา ไชยอนุกูล
2560
ปัจจัยทางส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อความพึงพอใจในการซื้อเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นของประชากร ในจังหวัดปทุมธานี
โสภิดา สนแก้ว
2555
ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณภาพการใช้บริการงานกิจกรรมนักศึกษาและงานทะเบียนนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ชมนาด ม่วงแก้ว
2557
คุณภาพการให้บริการศูนย์บริการ ทรูช้อป ที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ สี่จี แอลทีอี เครือข่ายทรูมูฟ เอช จังหวัดเชียงใหม่
เก็จวลี ศรีจันทร์
2560
คุณภาพการให้บริการ True Wi-Fi : กรณีศึกษาลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ปิยณัฐ คันธะด้วง
2557
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อรถยนต์อีโคคาร์ในเขตกรุงเทพมหานคร
กิตติยา หนูมี
2560
ความคาดหวัง ความพึงพอใจใน การปฏิบัติงานของพนักงาน Call Center บริษัท โทรคมนาคมในจังหวัดปทุมธานี
ณัฐวุฒิ ชนะภักดี
2561
คุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจที่มีความสัมพันธ์กับการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้รับบริการโรงพยาบาล เปาโลรังสิต
รุ่งทิพย์ นิลพัท
Discover
Author
1
กิตติยา หนูมี
1
จุฑาทิพย์ โพธิลังกา
1
ชมนาด ม่วงแก้ว
1
ชุติมา เทียนรัมย์
1
ณัฐกานต์ พ่อค้า
1
ณัฐวุฒิ ชนะภักดี
1
ปิยณัฐ คันธะด้วง
1
พรประภา ไชยอนุกูล
1
รุ่งทิพย์ นิลพัท
1
เก็จวลี ศรีจันทร์
.
next >
Subject
4
คุณภาพการให้บริการ
2
ความคาดหวัง
2
คุณภาพการบริการ
2
คุณภาพชีวิต
1
Call Center
1
True Wi-Fi -- คุณภาพการให้บริการ
1
การกลับมาใช้บริการซ้ำ
1
การยอมรับเทคโนโลยี
1
คนพิการ
1
คนพิการ -- การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
.
next >
Date issued
5
2560
4
2557
1
2555
1
2561
1
2562
Has File(s)
12
true