Please use this identifier to cite or link to this item:
http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/878
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | พิมพา หิรัญกิตติ | |
dc.contributor.author | ปณิศา มีจินดา | |
dc.contributor.author | สุวิมล แม้นจริง | |
dc.date.accessioned | 2013-09-17T03:15:35Z | |
dc.date.accessioned | 2020-09-24T04:31:10Z | - |
dc.date.available | 2013-09-17T03:15:35Z | |
dc.date.available | 2020-09-24T04:31:10Z | - |
dc.date.issued | 2550 | |
dc.identifier.isbn | 9789746253314 | |
dc.identifier.uri | http://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/878 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยเรื่อง กลยุทธ์การตลาดของผู้ประกอบการ ปัจจัยในการเลือกใช้สปา และพฤติกรรมของผู้ใช้บริการสปา มีวัตถุประสงค์การวิจัย สำหรับด้านผู้ประกอบการ ได้แก่ ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับธุรกิจสปา ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับผู้ประกอบการ ข้อมูลกลยุทธ์การตลาดและผลการดำเนินของผู้ประกอบการธุรกิจสปาประเภท Day Spa และ Resort/Hotel Spa ด้านผู้ใช้บริการ (นักท่องเที่ยว) ได้แก่ ข้อมูลทั่วไปของผู้ใช้บริการสปา ปัจจัยที่มีต่อการเลือกใช้สปา พฤติกรรมในการใช้บริการ และความรู้สึกโดยรวม ความตั้งใจที่จะกลับมาใช้บริการสปา ประชากรที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้ประกอบการธุรกิจสปา จำนวน 45 สถานประกอบการ และผู้ใช้บริการชาวไทย จำนวน 200 คน ผู้ใช้บริการชาวต่างชาติ จำนวน 200 คน ที่ใช้บริการ Day Spa และ Resort/Hotel Spa ในเขตกรุงเทพมหานคร ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติที่ทดสอบสมมติฐานใช้ t-test สำหรับกลุ่มตัวอย่างที่มีสองกลุ่ม ถ้ามากกว่าสองกลุ่มใช้ ANOVA (f-test) หากพบความแตกต่างใช้ LSD (Least Significant Difference) ใช้ Chi-Square test Pearson Product Moment Correlation ทดสอบความสัมพันธ์ของตัวแปรสองตัวที่เป็นอิสระต่อกัน การวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติใช้โปรแกรมสำเร็จ... | en_US |
dc.description.sponsorship | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะบริหารธุรกิจ | en_US |
dc.language.iso | Thai | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะบริหารธุรกิจ | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การตลาด | en_US |
dc.subject | สปา | en_US |
dc.title | กลยุทธ์การตลาดของผู้ประกอบการปัจจัยในการเลือกใช้สปาและพฤติกรรมการใช้บริการสปา | en_US |
dc.title.alternative | Marketing strategies of the operators, Factors on the selection of a spa, and the behavior of the spa users | en_US |
dc.type | Research | en_US |
Appears in Collections: | วิจัย (Research - BUS) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
010042.pdf | กลยุทธ์การตลาดของผู้ประกอบการปัจจัยในการเลือกใช้สปาและพฤติกรรมการใช้บริการสปา | 7.09 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.